13 มิถุนายน 2553

New Ford Escape รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ปี 2010 รถ SUV ในดีไซน์ Kinetic ราคาเริ่มต้นที่ 1.099 ล้านบาท

New Ford Escape รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ปี 2010 รถ SUV ในดีไซน์ Kinetic ราคาเริ่มต้นที่ 1.099 ล้านบาท Ford ประเทศไทยยังสร้างความต่อเนื่องในการทำตลาดของรถยนต์ในค่าย ที่ล่าสุดได้ปล่อย Ford Escape รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2010 ออกมาอาละวาด Escape ใหม่นี้มีการออกแบบตามสไตล์ Kinetic ของ Ford พร้อมเพิ่มสีขาว Diamond สำหรับทุกรุ่นย่อย ส่วนเครื่องยนต์เบนซินเป็นแบบ VVT 2.3 ลิตร ในราคาเริ้มต้นเพียง 1,099,000 บาท สูงสุดที่ 1,279,000 บาท ถือว่าเป็นตัวเลือกใหม่ที่น่าเล่นอีกตัวสำหรับคนที่กำลังสนใจรถเอสยูวีในขณะนี้ รายละเอียดต่อจากนี้ครับ
ฟอร์ด พลิกโฉมเอสเคปใหม่ เพิ่มความสปอร์ตด้วยกลิ่นอายของเคเนอติก ดีไซน์ ในราคาเท่าเดิม

* ฟอร์ด นำแนวคิดเคเนอติก ดีไซน์ อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของฟอร์ดมาปรับโฉมเอสเคปใหม่ให้คงความเป็นเอสยูวี สายพันธุ์แท้และเพิ่มความสปอร์ตยิ่งขึ้น
* ฟอร์ด เอสเคปใหม่ มาพร้อมสีพิเศษ คือ สีขาวไดมอนด์ ไวท์ (Diamond White) ทุกรุ่น
* ฟอร์ด เอสเคปใหม่ ราคาเริ่มต้นเพียง 1,099,000 บาท
* ฟอร์ด เอสเคปใหม่ ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินดูราเทค VVT (Variable valve timing) ขนาด 2.3 ลิตร ประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม และรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี20

* ฟอร์ด เอสเคปใหม่ ยังคงเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Control Trac II แบบ On Demand พร้อมระบบกระจายแรงบิดแบบ 50/50 เพิ่มความปลอดภัยและประสิทธิภาพการเกาะถนนสูงสุดในการขับขี่แบบออฟโร้ด สะท้อนความเป็นรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ตัวจริง
* ฟอร์ด เอสเคป ใหม่ มอบระบบความปลอดภัยครบครันทั้งระบบเบรก ABS พร้อมถุงลมนิรภัยคู่
ฟอร์ด ประเทศไทย พร้อมเผยโฉมฟอร์ด เอสเคป ใหม่ เอสยูวีสายพันธุ์แท้ ที่ถูกพลิกโฉมใหม่ด้วยกลิ่นอายของเคเนอติก ดีไซน์ แนวคิดด้านการออกแบบที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่น เพิ่มความสปอร์ตให้กับฟอร์ด เอสเคปใหม่ได้อย่างลงตัว พร้อมเพิ่มสีขาวไดมอนด์ ไวท์ ซึ่งเป็นสีพิเศษ ทั้งยังยืนยันราคาจำหน่ายเดิม และข้อเสนอพิเศษในช่วงเปิดตัวเพื่อขอบคุณแฟนพันธุ์แท้ของฟอร์ด เอสเคป

สาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานอาวุโส ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า ฟอร์ด มีความภูมิใจในแนวคิดการออกแบบเคเนอติก ดีไซน์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกประเทศทั่วโลก ฟอร์ด เอสเคปใหม่ ได้มีการพัฒนาปรับโฉมรถฟอร์ดภายใต้แนวคิดเคเนอติก ดีไซน์ โดยจะพลิกโฉมด้วยรูปลักษณ์ที่สปอร์ตมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ความเป็นเอสยูวีสายพันธุ์แท้ด้วยสมรรถนะที่โดดเด่นใน ทุกสภาพถนน
การปรับโฉมฟอร์ด เอสเคปใหม่ในครั้งนี้ ได้เปลี่ยนชิ้นส่วนสำคัญๆ ตั้งแต่กันชนหน้าใหม่ที่ได้รับกกลิ่นอายของการออกแบบภายใต้แนวคิดเคเนอติก ดีไซน์ พร้อมช่องระบายลมขนาดใหญ่ ทั้งยังช่วยระบายความร้อนของเครื่องยนต์ และเพิ่มอารมณ์สปอร์ตสะท้อนดีเอ็นเอระดับโลกของรถฟอร์ด พร้อมกระจังหน้า และไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่ ถูกปรับเปลี่ยนให้ดูสปอร์ต เสริมความแข็งแกร่งและดุดัน พร้อมสีขาว ไดมอนด์ ไวท์ ซึ่งเป็นสีพิเศษในการเผยโฉมฟอร์ด เอสเคปใหม่ ในครั้งนี้

ฟอร์ด เอสเคป ใหม่ ติดตั้งเครื่องยนต์ 2.3 ลิตร แบบ 4 สูบเรียง DOHC 16 วาล์ว VVT ให้ประสิทธิภาพในการขับขี่อันยอดเยี่ยมและประหยัดน้ำมัน ด้วยระบบวาล์วแปรผัน VVT (Variable Valve Timing) และสามารถรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี20 ได้ ให้กำลังสูงสุด 146 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 196 นิวตัน-เมตร

ในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อเติมเต็มความเป็นรถยนต์เอนกประสงค์ด้วยระบบขับ เคลื่อนสี่ล้อ Control Trac II แบบ On Demand จึงสามารถล็อคระบบส่งกำลังให้ทำงานแบบ 50 / 50 ซึ่งโดยปกติจะขับเคลื่อนล้อหน้าเท่านั้น เพิ่มความปลอดภัยและประสิทธิภาพการเกาะถนนสูงสุดในการขับขี่แบบออฟโร้ด สะท้อนความเป็นรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ตัวจริง

ฟอร์ด เอสเคปใหม่ มาพร้อมระบบความปลอดภัย ที่ครบครัน ทั้งระบบเบรกเอบีเอสและอีบีดี (ABS & EBD) พร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้า เป็นมาตรฐานสำหรับ ฟอร์ด เอสเคปใหม่ทุกรุ่น นอกจากนี้ยังเพิ่มถุงลมนิรภัยด้านข้างสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า (ในรุ่น XLT) และมอบทัศนวิศัยในการขับขี่ที่ดีด้วยระยะต่ำสุดจากพื้น (210 มม.)

นอกจากนี้ ฟอร์ด เอสเคปใหม่ มอบความสะดวกสบายในการขับขี่ด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (cruise control) พร้อมอุปกรณ์ความสะดวกสบายภายในอย่างครบครัน อาทิ ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ เครื่องเล่น CD แบบ 6 เเผ่น 6 ลำโพง พร้อมแผงควบคุมบนพวงมาลัย สัญญาณเตือนระยะถอยหลัง กระจกปรับและพับแบบไฟฟ้า (เฉพาะรุ่น XLT) ทั้งยังมีรัศมีวงเลี้ยวที่แคบสุด 5.4 เมตร
ฟอร์ด เอสเคปใหม่ สะท้อนไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชอบการผจญภัยพร้อมทั้งความหรูหราสไตล์สปอร์ต แบบคนเมือง ด้วยหลังคาซันรูฟ พร้อมล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้ว 5 ก้าน พร้อมยาง 215/70 R16 เบาะนั่งและพวงมาลัยหุ้มหนัง ทั้งยังเพิ่มสะดวกสบายในการหยิบสัมภาระชิ้นเล็กด้วยที่เปิดประตูท้ายแบบแยก ส่วน ซึ่งสามารถหยิบสัมภาระเล็กๆ ได้ โดยไม่ต้องเปิดประตูท้ายทั้งบาน พร้อมเพิ่มเนื้อที่ในการบรรทุกสัมภาระด้วยล้ออะไหล่แบบประหยัดเนื้อที่

ฟอร์ด เอสเคป ใหม่ ยืนยันราคาจำหน่ายเดิม ดังนี้

* ฟอร์ด เอสเคปใหม่ รุ่น 2.3L 4×2 XLS AT ราคา 1,099,000 บาท
* ฟอร์ด เอสเคปใหม่ รุ่น 2.3L 4×2 XLT AT ราคา 1,179,000 บาท
* ฟอร์ด เอสเคปใหม่ รุ่น 2.3L 4×4 XLT AT ราคา 1,279,000 บาท

และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนพันธุ์แท้ของฟอร์ด เอสเคป จึงขอมอบโปรโมชั่นพิเศษ ดอกเบี้ยต่ำ 2.29% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

ที่มา: Ford , www.autospinn.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น