13 สิงหาคม 2554

New Mitsubishi Triton RA Edition กระบะแกร่งสไตล์แรลลี่ ผลิตในไทย แต่ขายที่มาเลเซีย

New Mitsubishi Triton RA Edition
<>ต่อเนื่องจากวันก่อนที่ได้เปิดจำหน่าย Mitsubishi Lancer Sportback RA Edition ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นทั้งคัน ล่าสุด Mitsubishi Motors แดนเสือเหลือง ยังเดินหน้าต่อด้วยการเปิดตัว Triton RA Edition กระบะสุดเท่สไตล์แรลลี่
New Mitsubishi Triton RA Edition
<>ที่จะมีจำหน่ายเพียง 500 คันเท่านั้น กระบะรุ่นนี้ใช้พื้นฐานของ Triton รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล DI-D Commonrail 2.5 ลิตร 134 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 314 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ โดยมาพร้อมชุดแต่งรอบคันเช่น ฝาปิดกระบะท้าย กันชนเสริม สติ๊กเกอร์ตัวถัง คิ้วกันสาดประตู โลโก้ Ralliart บนเบาะนั่ง สคัฟฟ์เพลตอลูมิเนียม พรมปูพื้นของ Triton RA ที่ทำขึ้นมาโดยเฉพาะโดยมีโลโก้ Ralliart ติดอยู่ด้วย นอกจากนั้นรถรุ่นนี้ยังมีหมายเลขประจำตัวติดอยู่ด้วยภายใน โดยจะมี 2 สีให้เลือกคือ สีดำ Black Mica และสีขาว White Solid
ภาพภายใน New Mitsubishi Triton RA Edition
<>ภายในห้องโดยสาร มีการติดตั้งอุปกรณ์/เทคโนโลยีที่ทันสมัยครบชุดทั้งระบบความบันเทิงแบบหน้าจอระบบสัมผัส LCD ที่มาพร้อมระบบ GPS แบบ Built-In โดยจะทำหน้าที่เป็นจอแสดงผลของกล้องมองหลังด้วย ส่วนเบาะนั่งหุ้มหนังสีดำสไตล์สปอร์ต สำหรับราคาจำหน่ายที่รวมค่าประกันภัยเรียบร้อยแล้วอยู่ที่ 103,980 ริงกิตมาเลเซีย โดยการนำเข้าจะต่างจาก Lancer Sportback RA Edition ตรงที่ไม่ได้นำเข้ามาจากญี่ปุ่น แต่ทั้งคันจะถูกนำเข้าไปจำหน่ายในมาเลเซียจาก Thailand ดินแดนแห่งรอยยิ้มของเรานั่นเอง!
ชุดเกียร์ Auto New Mitsubishi Triton RA Edition
ที่มา Auto

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น