14 พฤษภาคม 2555

มิตซูบิชิ มิราจ ปลื้ม 2 เดือน กวาดยอดจอง 20,000 คันแล้ว

มิตซูบิชิ มิราจ ปลื้ม 2 เดือน กวาดยอดจอง 20,000 คันแล้ว
มิตซูบิชิ ปลื้ม “มิราจ” ถูกใจลูกค้าคนไทยส่งผลยอดจองสูงกว่า 20,000 คัน มั่นใจส่งมอบได้ภายในปีนี้ ส่วนยอดขายเดือนเมษายนยังคงสูงกว่า 7,000 คัน พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษกระตุ้นยอดขายต่อเนื่อง

นาย โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงกระแสการตอบรับรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ซึ่งบริษัทฯ ได้แนะนำสู่ตลาดเมืองไทยอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า ประสบความสำเร็จโดยมียอดจองแล้วกว่า 20,000 คัน และยังคงมีรายงานยอดจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มทยอยส่งมอบรถล็อตแรกให้กับลูกค้านับตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

“ทั้งนี้จากยอดจองที่สูงเกินความคาดหมายทำให้บริษัทฯ พิจารณาปรับแผนการผลิตเพื่อรองรับกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นดังกล่าวซึ่งจะทำให้เราสามารถผลิตและส่งมอบรถยนต์มิราจให้กับลูกค้าทั้งหมดได้ภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน พร้อมกันนี้เรายังพิจารณามอบข้อเสนอพิเศษ ฟรีประกันภัยชั้น 1 “ไดมอนด์ อินชัวรันซ์” ให้กับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ “มิราจ” ทุกรุ่น ในช่วงนี้อีกด้วย”

สำหรับ มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่ เป็นรถยนต์ขนาดเล็กประหยัดพลังงานรุ่นแรกในสายผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ถูกผลิตขึ้นภายใต้โครงการโกลบอล สมอลล์ ณ โรงงานใหม่แห่งที่ 3 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง และได้เปิดสายพานการผลิตอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนจะเริ่มทยอยส่งมอบรถให้กับผู้จำหน่าย รวมทั้งส่งมอบรถยนต์ล็อตแรกให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ภายหลังจากการจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มีแผนจะส่ง “มิราจ” ไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ทั้งในภูมิภาคอาเซียน ญี่ปุ่น รวมไปถึงภูมิภาคยุโรปต่อไป

นาย มูราฮาชิ ยังได้กล่าวเสริมถึงยอดขายรถยนต์มิตซูบิชิ ในเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า มิตซูบิชิ มียอดขายรวมอยู่ที่ 7,275 คัน โดยแบ่งเป็นรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน 4,468 คัน รถมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 2,105 คัน แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ 454 คัน แลนเซอร์ 86 คัน และ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ 162 คัน โดยในส่วนของข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์รุ่นอื่นๆ ของบริษัทฯ ในช่วงนี้นั้น จะได้รับดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้นที่ 0.99% พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ไดมอน อินชัวรันซ์

ข้อเสนอพิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคมนี้ “มิราจ” ทุกรุ่น รับฟรีประกันภัยชั้น 1 “ไดมอนด์ อินชัวรันซ์”

มิตซูบิชิ ไทรทัน เฉพาะรุ่นดับเบิ้ลแค็บ ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 1.79%*

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ทุกรุ่น (ยกเว้นรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน) ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 1.99%*

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ทุกรุ่น ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 1.99%*

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 ลิตร ทุกรุ่น ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 0.99%*

* - เงื่อนไขเงินดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน
- ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ
- ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง “ไดมอนด์ อินชัวรันซ์”
ที่มา manager

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น