17 มิถุนายน 2555

รถเล็กอเนกประสงค์ขนาดเล็ก 7 ที่นั่ง ตงฟง วี27 เอสยูวีเล็ก ใช้สอยได้เต็มพื้นที่


รถเล็กอเนกประสงค์ขนาดเล็ก 7 ที่นั่ง ตงฟง วี27 เอสยูวีเล็ก ใช้สอยได้เต็มพื้นที่
ตงฟง มอเตอร์ส ค่ายรถยนต์ที่อยู่ในเมืองไทยมากว่า 3 ปี ได้ฤกษ์เปิดตัวของใหม่แกะกล่อง
รถอเนกประสงค์ขนาดเล็ก 7 ที่นั่ง ตงฟง วี27 ซึ่งประกอบขึ้นในโรงงานในประเทศไทย
โดยมีรูปลักษณ์คล้ายคลึงกับรถตู้ ด้านหน้าโดดเด่นด้วยกันชนขนาดใหญ่พร้อมไฟตัดหมอก สะดวกสบายด้วยประตูห้องโดยสารที่เปิด-ปิดแบบสไลด์ พร้อมระบบป้องกันการเปิดจากภายใน เพิ่มความปลอดภัยได้อีกระดับกรณีที่มีเด็กนั่งอยู่ในรถ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งบันไดทั้งด้านซ้ายและขวา การ์ดกันชนหน้าเพิ่มความแข็งแรง และแร็คหลังคาเพิ่มเนื้อที่เก็บสัมภาระ

ส่วนภายในตัวรถ คอนโซลหน้าถูกออกแบบมาอย่างลงตัวกับมาตรวัดเรืองแสงขนาดใหญ่ ชัดเจนสบายตา ระบบปรับอากาศแบบ 2 ตอน กระจายความเย็นทั่วห้องโดยสาร พื้นที่ภายในกว้างขวาง รองรับได้ถึง 7 ที่นั่ง เบาะนั่งแถวที่ 3 สามารถพับได้เพื่อเพิ่มความจุ ความบันเทิงเต็มพิกัดด้วยเครื่องเล่นดีวีดี ซีดี เอ็มพี3 ช่องต่อเชื่อมยูเอสบีและเอยูเอ็กซ์ จอแอลซีดีฝังที่ด้านหลังของหมอนพิงศีรษะเบาะคู่หน้าพร้อมรีโมตคอนโทรล ระบบไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสารแยก 2 ตอน เพิ่มความปลอดภัยกับไฟหน้าขนาดใหญ่ ไฟตัดหมอกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยให้ชัดเจน อีกทั้งยังมีไฟเบรกดวงที่ 3 เด่นชัด กระจกมองข้างขนาดใหญ่ เข็มขัดนิรภัยสำหรับเบาะโดยสารทั้งตอนหน้าและตอนกลางช่วยให้ผู้โดยสารมั่นใจยิ่งขึ้น
รถอเนกประสงค์ตงฟง วี27 มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.3 ลิตร ให้กำลัง 82 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 102 นิวตัน-เมตร ที่ 3,000-3,500 รอบ/นาที เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ใช้เชื้อเพลิง ได้ 2 ระบบ ทั้งน้ำมันเบนซินและแก๊สแอลพีจี คนซื้อหายห่วงเรื่องความปลอดภัยเพราะเป็นการติดตั้งระบบแอลพีจีมาจากโรงงาน วี27 มีให้เลือก 3 รุ่น 3 สี ราคาระหว่าง 499,000-543,000 บาท.
เนตรนภางค์ บุญนายืน
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น