26 มิถุนายน 2554

เชฟโรเลตแคปติวาใหม่ อเนกประสงค์ทรงพลัง

เชฟโรเลตแคปติวาใหม่
ปลุกกระแสตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ (เอสยูวี) ให้คึกคักขึ้นเมื่อค่ายจีเอ็ม เปิดตัว เชฟโรเลต แคปติวาใหม่ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ล้ำสมัย สะดุดตา ด้วยกระจังหน้า 2 ชั้น (ดูอัลพอร์ท) ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเชฟโรเลต พร้อมแผงกันชนหน้าและฝากระโปรงออกแบบใหม่ เพิ่มความดุดันด้วยโคมไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ เปิด-ปิดอัตโนมัติ ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ ล้ออัลลอยด์ที่มีให้เลือกทั้งขนาด 17 นิ้ว, 18 นิ้วและ19 นิ้ว
ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบใหม่ตกแต่งด้วยสีเมทัลลิก และใช้วัสดุโทนสีสว่าง เพื่อเพิ่มความโปร่งโล่งและให้ดูทันสมัย เบาะหนังตัดเย็บด้วยความประณีต 7 ที่นั่ง พร้อมระบบปรับอากาศบริเวณที่นั่งแถวที่ 3 นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งระบบเบรกมือไฟฟ้า นับเป็นรถคันแรกที่มีระบบดังกล่าวเมื่อเปรียบเทียบกับรถยี่ห้ออื่นที่เป็นประเภทเดียวกัน ได้ติดตั้งหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ระบบนำทางเนวิเกเตอร์ มาตรวัดเรืองแสงดีไซน์ใหม่ ระบบเครื่องเสียงแบบ 3 มิติ และพวงมาลัย 4 ก้านแบบมัลติฟังก์ชั่นที่ผู้ขับขี่สามารถควบคุมความเร็ว เครื่องเสียง และระบบปรับอากาศได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

แคปติวาใหม่มาพร้อมเครื่องยนต์ เบนซิน 4 สูบ ขนาดความจุ 2.4 ลิตร DOHC ให้กำลังสูงสุด 168 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิด 229 นิวตัน-เมตร ที่ 4,600 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมระบบไดรฟ์เวอร์ ชิฟ คอนโทรล ให้ผู้ขับขี่เปลี่ยนเกียร์ได้เองทั้งแบบเกียร์ธรรมดา พร้อมสวิตช์ปรับสู่โหมดขับขี่แบบประหยัด รองรับเชื้อเพลิงอี 85 ได้ด้วย พร้อมระบบความปลอดภัยมาแบบเต็มพิกัดค่ายจีเอ็มเคาะราคาระหว่าง 1.198-1.58 ล้านบาท มีให้เลือกถึง 5 สี.
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น