13 มีนาคม 2554

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ใหม่ แรงจากสนามสู่ถนน

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้เปิดตัว มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ใหม่ แรกเห็น ดูดีมีเสน่ห์ไม่น้อย ด้วยภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้าใหม่ ที่ลงตัวกับไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์แบบไบ-ซีนอน ชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน แผงครอบใต้กันชนหลัง ที่เปิดประตูด้านนอกแบบโครเมียมและล้ออัลลอยลายใหม่

ส่วนภายในมีให้เลือกแตกต่างกันในแต่ละรุ่น ทั้งโทนสีดำ คอนโซลหน้าแบบจีโอเมทริก โทนสีเบจ คอนโซลหน้าแบบลายไม้ เป็นต้น เน้นการติดตั้งอุปกรณ์ที่เพิ่มความสะดวกสบาย ใช้งานได้อย่างลงตัว ให้ประโยชน์การใช้สอยได้มากยิ่งขึ้น เช่น มาตรวัดเรืองแสงแบบความคมชัดสูง ช่วยให้ง่ายต่อการอ่าน พร้อมจอแสดงผลข้อมูลอเนกประสงค์ “ทวินไทป์ แอลซีดี ดิจิตอล” กระจกไฟฟ้าอัตโนมัติด้านคนขับ กระจกมองข้างปรับและพับด้วยระบบไฟฟ้า โดยสามารถพับเก็บเมื่อล็อกรถ อีกทั้งยังติดตั้งระบบไฟสว่างอัตโนมัติเมื่อปลดล็อกรถ

สำหรับแลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ในรุ่น จีทีเอส ลิมิเต็ด และรุ่นจีที มาพร้อมกับพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น ที่สามารถเลือกปรับการใช้งานได้โดยผู้ขับไม่ต้องละมือจากพวงมาลัยเมื่อต้องการปรับเปลี่ยนระบบเครื่องเสียง, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และใหม่ล่าสุด คือ ระบบกุญแจอัจฉริยะ เคโอเอส ที่ช่วยให้ล็อกหรือปลดล็อกประตูและฝากระโปรงท้าย รวมไปถึงสตาร์ตหรือดับเครื่องยนต์ได้ง่ายดาย โดยไม่ต้องใช้กุญแจ พร้อมระบบป้องกันการโจรกรรม อิมโมบิไลเซอร์

สร้างความเร้าใจทั้งภายนอกและภายในแล้ว ยังให้ความแรงแบบประหยัดด้วย เครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตรที่สามารถรองรับน้ำมันเบนซินได้ทุกประเภทไปจนถึง อี 85 และเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร สามารถเติมอี 20 มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ใหม่มีให้เลือก 4 รุ่น ราคาระหว่าง 794,000-1,051,000 บาท ซึ่งลดลงจากราคาเดิม 17,000-37,000 บาท มีให้เลือก 6 สี มีสีใหม่ คือ แดงเมทัลลิก.

เนตรนภางค์ บุญนายืน
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น