23 กันยายน 2553

ฮุนไดต่อยอดรถตู้หรู

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เสริมไลน์โปรดักต์ ด้วยการนำเข้า “แกรนด์ สตาร์เร็ก วีไอพี” (Grand Starex VIP) จากประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นเอ็มพีวีหรู 7 ที่นั่ง ตระกูลเดียวกับ เอช-1 (12 ที่นั่ง) แต่วางตำแหน่งสินค้าสูงกว่า พร้อมความอเนกประสงค์ครบครัน เคาะราคา 1.95 ล้านบาท

“แกรนด์ สตาร์เร็ก วีไอพี” เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเดือนพฤศจิกายนนี้ เพียบพร้อมด้วยการตกแต่งภายในที่ให้พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสะดวกสบาย โดดเด่นด้วยเบาะ VIP พิเศษ 1 คู่ สามารถปรับเอนนอนได้ด้วยระบบไฟฟ้า และอุปกรณ์ความบันเทิงครบครัน ขณะเดียวกันยังเปี่ยมด้วยสมรรถนะจากเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล ยูโร 4 ขนาด 2.5 ลิตร 175 แรงม้า“โยชิซึมิ คุราตะ” บิ๊กบอสฮุนได เปิดเผยว่า “แกรนด์ สตาร์เร็ก วีไอพี” เป็นรถยนต์ 7 ที่นั่งแท้ๆ ตกแต่งภายในด้วยอุปกรณ์ที่ฮุนไดให้การอนุมัติและรับประกัน ไม่ได้นำมาตกแต่งเองในภายหลังอย่างที่หลายๆคนเข้าใจ ซึ่งทำให้รถรุ่นนี้โดดเด่นในความสบายของพื้นที่ใช้สอยแบบ MPV ขนาดใหญ่ ทั้งยังเหนือกว่ารถ 7 ที่นั่ง ที่มีขายในตลาดเมืองไทย

“ แกรนด์ สตาร์เร็ก วีไอพี มีกลุ่มลูกค้าชัดเจน และคนละกลุ่มกับ เอช-1 ซึ่งเอ็มพีวีรุ่นล่าสุดนี้ เน้นความเป็นเอกลักษณ์ หรูหรา สบายแบบส่วนตัวอย่างแท้จริง บนความคุ้มค่าในสไตล์ฮุนไดที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง จนทำให้ทุกวันนี้มีรถยนต์ฮุนไดรุ่นใหม่ๆกว่า 4,300 คัน บนท้องถนนเมืองไทยแล้ว” คุราตะ กล่าว
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น