03 ธันวาคม 2554

ใหม่มิตซูบิชิ เปิดตัว อีโคคาร์ รุ่น มิราจ ในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42

ใหม่มิตซูบิชิ เปิดตัว รถยนต์นั่งขนาดเล็กอีโคคาร์ รุ่น มิราจ ที่งานโตเกียวมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ในประเทศญี่ปุน มิตซูบิชิ เปิดตัว มิราจ อีโคคาร์ ครั้งแรกของโลก ในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ เปิดตัว
รถยนต์เล็กในโครงการ โกลบอล สมอลล์คาร์ หรือรถยนต์อีโคคาร์ รุ่น มิราจ อย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลก
ที่งาน โตเกียว มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเดิม มิตซูบิชิ มีแผนจะเปิดตัวรถรุ่นดังกล่าว ในงานมหกรรมยานยนต์ ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทย ระหว่างวันทีท 1-12 ธ.ค.นี้ด้วย แต่ประสบปัญหาในเรื่องของชิ้นส่วนอะไหล่ จากเหตุการณ์่น้ำท่วมในประเทศไทย ทำให้ มิตซูบิชิ ตัดสินใจที่จะเปิดตัว มิตซูบิชิ มิราจ ที่โตเกียว มอเตอร์โชว์ เพียงที่เดียวเท่านั้น ส่วนในประเทศไทย จะเปิดตัวในเดือนเม.ย. 2555

สำหรับ มิตซูบิชิ มิราจ ซึ่งเปิดตัวในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ นั้นเป็นเครื่องยนต์ขนาด 1 ลิตร แต่ในประเทศไทย จะใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร แต่รูปร่าง และอุปกรณ์ภายใน ของทั้ง 2 รุ่นนี้ จะเหมือนกัน

ด้านโอซามุ มาซูโกะ ประธาน บริษัทมิตซูบิชิ มอเตอร์ กล่าวว่า จะเปิดตัวรถมิตซูบิชิ มิราจ และจำหน่ายในประเทศไทย เป็นแห่งแรกของโลก ในเดือน เม.ย.ปีหน้า แต่อาจจะเลื่อนการเปิดตัวออกไปประมาณ 1-2 สัปดาห์ จากกำหนดเดิม เนื่องจากชิ้นส่วนอะไหล่บางชิ้นยังมีปัญหา
ที่มา posttoday.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น