05 ธันวาคม 2554

โฟล์คสวาเกน โชว์รถตู้หรูใหม่ขนาด7ที่นั่ง ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2011

โฟล์คสวาเกน โชว์รถตู้หรูใหม่ขนาด7ที่นั่ง ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2011 “ไทยยานยนตร์” เผยโฉมรุ่นใหม่ล่าสุดโฟล์คสวาเกน มัลติแวน รถตู้หรู 7 ที่นั่ง ชูเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร BiTDi แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ DSG 7 สปีด

สิทธิชัย ผ่องเมฆินทร์ ผู้จัดการ ฝ่าย Corporate Communication ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป
ผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Volkswagen และ Chery เปิดเผยว่า บริษัท ไทยยานยนตร์ เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัด (TSS) ในเครือ ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป ได้เผยโฉมโฟล์คสวาเกน รุ่น Multivan 2.0 BiTDi รถอเนกประสงค์ระดับหรู 7 ที่นั่ง พร้อมตอบสนองทุกความต้องการ ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.0 ลิตร BiTDi ขับแรงม้า 180 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ DSG 7 สปีด

โดยในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2011บริษัทฯ นำ Volkswagen The new Multivan มาจัดแสดง2 รุ่น ได้แก่ รุ่นสแตนดาร์ด ราคา 3.98 ล้านบาท และรุ่นตกแต่งพิเศษ R Line ราคา 4.13 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการเผยโฉมยานยนต์รุ่นดังกล่าวให้คนไทยได้มีโอกาสสัมผัสอย่างใกล้ชิด ก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในต้นปีหน้า
นอกจากนี้ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2011 “ไทยยานยนตร์” ได้จัดตั้ง “Thaiyarnyon Counter Service” (ไทยยานยนตร์ เคาน์เตอร์ เซอร์วิส) โดยนำทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคให้คำแนะนำปรึกษาแก่ลูกค้าในการดูแลและบำรุงรักษารถยนต์ที่ประสบภัยน้ำท่วมในเบื้องต้น โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายกับการดูแลรักษารถยนต์ในระดับหนึ่งก่อนที่จะนำเข้ารับบริการต่างๆ ต่อไป
ขณะเดียวกันยังมอบสิทธิพิเศษด้านบริการหลังการขาย เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้การดูแลและบำรุงรักษารถยนต์ของลูกค้าที่ได้รับความเสียหายอันเกิดจากอุทกภัยน้ำท่วม โดยลูกค้าสามารถนำรถยนต์โฟล์คสวาเกนเข้ามาตรวจเช็คสภาพรถยนต์ จำนวน 20 รายการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และในกรณีที่จำเป็นต้องเปิดงานซ่อม และเปลี่ยนอะไหล่ ทางบริษัทฯ ยินดีมอบส่วนลดค่าอะไหล่แท้ ในอัตรา 20% สำหรับทุกรายการ พร้อมอะไหล่แท้ทุกชิ้น รับประกันคุณภาพ ระยะเวลา 2 ปี
โฟล์คสวาเกน โชว์รถตู้หรูใหม่ขนาด7ที่นั่ง ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2011
โฟล์คสวาเกน โชว์รถตู้หรูใหม่ขนาด7ที่นั่ง ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2011
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น