ขณะที่ค่าย “นิสสัน” มาภายใต้แนวคิดยานยนต์ไร้มลพิษ หรือ Zero Emission โดยออกแบบพาวิลเลียนเป็นรูปตัว “e” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์พันธสัญญา “Zero Emission” ของนิสสัน และยังได้นำรถยนต์พลังงานไฟฟ้า “นิสสัน ทาวน์พอด” มาจัดแสดงเป็นประเทศแรก หลังจากเผยโฉมครั้งแรกประเทศญี่ปุ่น เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา รวมถึงทัพรถพลังงานไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น นิสสัน ลีฟ และนิสสัน พิโว มาจัดแสดง
นอกจากนี้สัมผัสเมืองอัจฉริยะในอนาคต ผ่านภาพยนตร์ 4 มิติ สื่อสารเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าของยานยนต์ แนวคิดพลังงานสะอาดเพื่อสิ่งแวดล้อม และที่สำคัญผู้มาเยี่ยมชมนิสสันพาวิลเลียน สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ในการร่วมกิจกรรมทดลองขับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า นิสสัน ลีฟ ที่จะจัดขึ้นเป็นพิเศษให้กับผู้โชคดี 100 ท่าน ภายหลังงานบีโอ
นิสสันชูแนวคิดโลกไร้มลพิษในงาน บีโอไอแฟร์2011
นิสสันชูแนวคิดโลกไร้มลพิษในงาน บีโอไอแฟร์2011
นิสสันชูแนวคิดโลกไร้มลพิษในงาน บีโอไอแฟร์2011
นิสสันชูแนวคิดโลกไร้มลพิษในงาน บีโอไอแฟร์2011
นิสสันชูแนวคิดโลกไร้มลพิษในงาน บีโอไอแฟร์2011
นิสสันชูแนวคิดโลกไร้มลพิษในงาน บีโอไอแฟร์2011
นิสสันชูแนวคิดโลกไร้มลพิษในงาน บีโอไอแฟร์2011
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น