22 มกราคม 2555

มินิ“รีคอล”คูเปอร์S-JCW แจ้งข่าวเครื่องร้อน

มินิ“รีคอล”คูเปอร์S-JCW แจ้งข่าวเครื่องร้อน
มินิ ประเทศไทย ในเครือบีเอ็มดับเบิลยูประกาศรีคอล มินิ คูเปอร์เอส และ จอห์น คูเปอร์ เวิร์ค ที่ผลิตระหว่างปี ค.ศ. 2006-2011 ตามการประกาศของบริษัทแม่ประเทศเยอรมนี หลังพบว่ารถอาจเกิดปัญหาเรื่องการระบายความร้อน

โดยแถลงการณ์ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย แจ้งว่าเพื่อเป็นการป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นกับระบบระบายความร้อนของแผงวงจรภายในปั๊มน้ำหล่อเย็นเสริมที่ทำงานร่วมกับเทอร์โบชาร์จเจอร์ของรถยนต์มินิในบางรุ่น ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนปั๊มน้ำหล่อเย็นดังกล่าว โดยรุ่นที่อาจจะได้รับผลกระทบนี้ ประกอบไปด้วยรุ่น คูเปอร์เอส และ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คสในช่วงปีที่ผลิตระหว่าง 2006-2011

มินิ ประเทศไทยจะทำการตรวจสอบฐานข้อมูลของลูกค้าทุกท่านอย่างละเอียด เพื่อทำการติดต่อให้ทราบทางจดหมายตามที่อยู่ของลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนไว้กับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของมินิประเทศไทย เพื่อทำการนัดหมายเข้ารับบริการที่ผู้จำหน่ายมินิอย่างเป็นทางการของมินิ ประเทศไทย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งจะระยะเวลาที่ใช้ในการเปลี่ยนอะไหล่ดังกล่าวจะอยู่ที่ประมาณ 1 ชั่วโมง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับตารางการนัดหมาย

สำหรับลูกค้าของมินิ ประเทศไทย และมิลเลนเนียม ออโต้ ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของมินิประเทศไทยนั้น เมื่อได้รับการตรวจสอบจากฐานข้อมูลแล้ว ลูกค้าที่อาจจะได้รับผลกระทบจะได้รับการติดต่อทางจดหมายเพื่อยืนยันหมายเลขตัวถัง และขอให้ลูกค้าได้ทำการติดต่อกลับเพื่อทำการนัดหมายเข้ารับบริการ

อย่างไรก็ตามเจ้าของรถยนต์มินินอกเหนือจากนี้ ทั้งจากผู้นำเข้าอิสระและจดประกอบ จะไม่ได้รับการติดต่อทางจดหมายจากมินิ ประเทศไทย เนื่องจากข้อมูลของท่านมิได้อยู่ในระบบฐานข้อมูลใดๆของมินิ ประเทศไทย จึงขอแนะนำให้ลูกค้าติดต่อมายังศูนย์บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ ที่เบอร์ 1-800-269-269 เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลเลขตัวถัง และข้อมูลอุปกรณ์อื่นๆที่ต่างกับอุปกรณ์ตามมาตรฐานของมินิ ประเทศไทย รวมทั้งตรวจสอบเอกสารการนำเข้าและรายละเอียดการเข้ารับบริการทางด้านเทคนิคอื่นๆที่อาจจะมีค้างอยู่นอกเหนือจากนี้
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น