14 กุมภาพันธ์ 2554

โซนาต้า สปอร์ต ถึงไทยรอฤกษ์ต้นมีนาคม โชว์คันจริง

ตามที่บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้แจ้งข่าวเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นใหม่ที่เตรียมทำตลาดในเมืองไทยเมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้น ความคืบหน้าล่าสุดฮุนไดบริษัทแม่ได้ส่งรถยนต์ฮุนได โซนาต้า สปอร์ต รุ่นใหม่ล่าสุด ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลีถึงเมืองไทยแล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
ขณะนี้รถรุ่นดังกล่าวเตรียมออกมาทดสอบกับสภาพถนนในบ้านเราก่อนนำมาเปิดตัวให้สื่อมวลชนได้สัมผัสและทดลองขับในรูปแบบ First Impression ก่อนใครในช่วงต้นเดือนมีนาคม โดยคาดว่าจะเปิดตัวต่อสาธารณชน และรับสั่งจองได้ในงาน Bangkok International Motor Show 2011 ซึ่งบริษัทฯมั่นใจว่าฮุนได โซนาต้า สปอร์ต รุ่นใหม่ จะประสบความสำเร็จ และคว้ารางวัลมาแล้วทั่วโลก จะเป็นที่ชื่นชอบจากผู้บริโภคชาวไทยเช่นเดียวกัน
ฮุนได โซนาต้า สปอร์ต รุ่นใหม่เป็นรถยนต์ในสไตล์แบบ 4 ประตู คูเป้ เป็นวัฒนธรรมใหม่สำหรับผู้ต้องการสมรรถนะในการขับขี่ และ Character ที่ทันสมัย โดยนำเข้าจากประเทศเกาหลีทั้งคัน ที่เพียบพร้อมไปด้วยบุคคลิกที่โดดเด่น จากการออกแบบภายใต้แนวคิด Fluidic Sculpture Design ที่เป็นมาตรฐานใหม่ในการออกแบบรถยนต์ของฮุนได ทุกรุ่น เช่น Tucson, Elantra และ Accent ทีี่่ได้ทยอยเปิดตัวไปในหลายตลาดทั่วโลกในเวลานี้
รายละเอีัยดต่างๆ ของรถยังไม่เป็นที่เปิดเผยในเวลานี้ แต่คาดว่า ฮุนได โซนาต้า สปอร์ต รุ่นใหม่จะใช้เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ที่ให้แรงม้าสูงสุดที่ 165 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อม Paddle Shifts บนพวงมาลัย และปุ่ม Start Button ที่เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ช่วงล่างแบบ Sport Suspension แท้ๆเพื่อการขับขี่ที่มั่นใจเหนือกว่าในทุกความเร็ว และหลังคาแก้ว Panoramic Sunroof ที่ให้ความรู้สึกไฮเอนด์กว่าในรถยนต์ระดับเดียวกัน

ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น