24 กุมภาพันธ์ 2554

“แลนเซอร์”ราคาใหม่7.94แสน-ดึง“อนันดา”พรีเซนเตอร์

“แลนเซอร์”ราคาใหม่7.94แสน-ดึง“อนันดา”พรีเซนเตอร์ มิตซูบิชิ จัดการรีลอนซ์ “แลนเซอร์ อีเอ็กซ์” โดยปรับออปชันและเปิดราคาใหม่ 794,000 บาท พร้อมสื่อสารการตลาดด้วยการดึงดาราดัง “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์
รุ่นGT
โคจิ นากาฮาร่า กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เตรียมแนะนำ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ใหม่ ภายใต้แนวคิด เผยเสน่ห์ เร้าใจในตัวคุณ - Be fascinated เน้นภาพลักษณ์รถเก๋งสไตล์โฉบเฉี่ยวของมิตซูบิชิที่มีความลงตัวและสะท้อนตัวตนผู้ขับขี่

สำหรับมิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ใหม่ มาพร้อมความโดดเด่น ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์อัจฉริยะเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่นำสมัยของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งการติดตั้ง ระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS ที่ช่วยให้สามารถล็อกหรือปลดล็อก ประตู และฝากระโปรงท้าย รวมไปถึงสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้กุญแจ พร้อมระบบป้องกันการโจรกรรม “อิมโมบิไลเซอร์”

นอกจากนี้ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ใหม่ ยังมาพร้อมอุปกรณ์และการตกแต่งภายในเน้นความลงตัว ความสะดวกสบายในการใช้งาน และประโยชน์ใช้สอยมากยิ่งขึ้น อาทิ มาตรวัดแบบ Hi-Contrast กระจกมองข้างที่พับและปรับได้ด้วยไฟฟ้า กระจกไฟฟ้าแบบอัตโนมัติพร้อมระบบความปลอดภัย และระบบไฟสว่างอัตโนมัติเมื่อปลดล็อกรวมไปถึงระบบไฟนำทางหลังดับเครื่อง ซึ่งติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น ในขณะที่พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นพร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น 1.8 GLS Ltd. เป็นต้นไป ส่วนในรุ่น GT นอกจากจะมาพร้อมจอภาพระบบสัมผัสแล้วยังมีการติดตั้งระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สายและระบบนำทางอัตโนมัติอีกด้วย
ในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ใหม่ได้รับการตกแต่งให้เร้าใจมากยิ่งขึ้น ด้วยการติดตั้งกระจังหน้าแบบใหม่ สเกิร์ตข้าง คิ้วตกแต่งชายฝากระโปรงท้าย พร้อมแนะนำตัวถังสีใหม่ “แดงเมทัลลิก”

แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ นั้นจะยังคงมีทั้งเครื่องขนาด 1.8 ลิตร FFV ซึ่งรองรับน้ำมันเชื้อเพลิงได้ทุกประเภทตั้งแต่เบนซินธรรมดาไปจนถึงแก๊สโซฮอล์ อี 85 ในขณะที่รุ่น 2.0 ลิตร รองรับได้ถึงแก๊สโซฮอล์ อี 20 โดยมีราคาขายอยู่ที่ 794,000 บาท ถึง 1,051,000 บาท พร้อมถือโอกาสนี้แนะนำ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ดารานักแสดงชั้นนำ และตัวแทนคนรุ่นใหม่ซึ่งจะมาช่วยร่วมถ่ายทอดความมีเสน่ห์ และ สมรรถนะที่เป็นเยี่ยมของตัวรถยนต์แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รวมไปถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริงของผู้ขับขี่
รุ่นGLS
โดย“อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” จะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ของแลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ใหม่ ซึ่งถือเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของรถรุ่นดังกล่าวในเมืองไทย เพราะเชื่อว่าจะสามารถสะท้อนตัวตน และความมีเสน่ห์ที่เร้าใจของแลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ใหม่ ได้ชัดเจนและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ปีของการเป็นพรีเซ็นเตอร์นั้น นอกเหนือจากการเป็น พรีเซ็นเตอร์สำหรับภาพยนตร์โฆษณาและสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ แล้ว อนันดาจะได้ร่วมทำกิจกรรมของทางบริษัทฯ ในโอกาสต่างๆ อีกด้วย

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ มี 6 สีให้เลือก ประกอบด้วย สีแดงเมทัลลิก สีบรอนซ์เงิน สีบรอนซ์ทอง สีเทาดำ สีดำ และสีขาว “ไวท์เพิร์ล”

ราคาขาย แลนเซอร์ อีเอ็กซ์
รุ่น ราคา(บาท)
1.8 MIVEC GLX 794,000
1.8 MIVEC GLS-Limited 879,000(ภายในสีดำ)
1.8 MIVEC GLS-Limited 879,000(ภายในสีเบจ)
2.0 MIVEC GT 1,051,000

***รุ่นสีขาว “ไวท์เพิร์ล” ราคาเพิ่มอีก 10,000 บาท
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น