21 กุมภาพันธ์ 2554

มิตซูบิชิจัดแคมเปญรับหน้าร้อนนี้

มิตซูบิชิ ปลื้มยอดขายทะลุ 4 พันคันต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 3 ส่งแคมเปญเด็ดดอกเบี้ยเริ่มต่ำต้นที่ 0% กระตุ้นยอดขาย พร้อมชวนลูกค้าเดิมเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 27 รายการ และซื้อผลิตภัณฑ์รักษาและบำรุงเครื่องยนต์นำเข้าได้ในราคาสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 เมษายนนี้ ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ
โคจิ นากาฮาร่า กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงยอดขายรถยนต์มิตซูบิชิ ในเดือน มกราคมที่ผ่านมาว่า บริษัทฯ มียอดขายรวมอยู่ที่ 4,458 คัน เติบโตขึ้น 104.9% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งมียอดขายอยู่ที่ 2,176 คัน ถือเป็นการทำยอดขายที่สูงกว่า 4 พันคันต่อเดือนต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 3 ติดต่อกันนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา

โดยแบ่งเป็นรถกระบะไทรทัน 2,690 คัน เติบโตขึ้นเกือบ 200% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา ในขณะที่ยอดขายรถมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อยู่ที่ 1,154 คัน เพิ่มขึ้น 107.3% ในส่วนของกลุ่มรถยนต์นั่ง คือมิตซูบิชิ แลนเซอร์ และ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ เติบโตขึ้น 28.7% ด้วยตัวเลขยอดขาย 520 คัน

ทั้งนี้มิตซูบิชิเชื่อว่าตลาดรถยนต์รวมในปี 2554 นี้จะขยายตัวต่อเนื่องโดยมีอัตราเติบโตประมาณ 4-5% สอดคล้องกับระดับ GDP ซึ่งจะทำให้ตลาดรถยนต์ในประเทศจะมีขนาดประมาณ 820,000 คัน โดยมองเห็นปัจจัยสนับสนุนจากการขึ้นเงินเดือนของข้าราชการ การขยายตัวของการลงทุนทางธุรกิจ รวมถึงการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ของหลายค่ายที่กระตุ้นให้ตลาดมีความคึกคักยิ่งขึ้น ในส่วนของมิตซูบิชินั้น วางเป้าหมายส่วนแบ่งตลาดที่ 6% หรือประมาณ 50,000 คัน

"เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่องในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ไปจนถึงเมษายนนี้ เรายังได้เตรียมจัดแคมเปญพิเศษภายใต้ชื่อ “ซัมเมอร์สุขใจกับมิตซูบิชิ” ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิ ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้นที่ 0%* และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นบริษัทฯ ยังได้ขยายรายการฟรีค่าแรงการเช็คระยะสำหรับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นปี MY11 ทุกรุ่นเป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตรแล้วแต่ระยะใดถึงก่อน โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้าเช็คระยะที่ 1,000 กิโลเมตรแรก และทุกๆ 10,000 กิโลเมตร หรือ 6 เดือน"

พร้อมกันนี้ยังเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าในการใช้รถใช้ถนนช่วงเดือนแห่งความรักไปจนถึงเทศกาลสงกรานต์ด้วย บริการตรวจ เช็คสภาพรถฟรีถึง 27 รายการ ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ โดยข้อเสนอดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ไปจนถึงวันที่ 5 เมษายนนี้

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5เมษายน นี้ หรือ ติดต่อศูนย์ให้คำปรึกษาและช่วยเหลือประสานงานลูกค้ามิตซูบิชิ Customer Consulting Center โทร. 1800 900 009 ฟรี เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS ในวันและเวลาทำการ
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น