13 กุมภาพันธ์ 2555

ครั้งแรกในโลก มิตซูบิชิเผยโฉม“เอาท์แลนเดอร์ใหม่”

ครั้งแรกในโลก มิตซูบิชิเผยโฉม“เอาท์แลนเดอร์ใหม่”
ข่าวต่างประเทศ-มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น (เอ็มเอ็มซี) เตรียมเปิดตัว เอาท์แลนเดอร์ รุ่นใหม่ เป็นครั้งแรกของโลกในงานเจนีวา อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 82 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 6 - 18มีนาคม 2555

สำหรับเอาท์แลนเดอร์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อให้เป็นรถที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
โดยสามารถบรรลุความตั้งใจดังกล่าวจากอัตราการประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม รวมทั้งปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในระดับที่น้อยที่สุดในรถระดับเดียวกัน พร้อมกันนี้มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ยังได้นำยนตกรรมอื่นๆ เข้าร่วมจัดแสดงอีก 13 รุ่น (สำหรับสื่อมวลชนวันแรก 8 รุ่น) และจะมี MiEV House ซึ่งเป็นต้นแบบของการใช้ชีวิตประจำวันด้วยรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในอนาคตอันใกล้ ที่ให้การใช้พลังงานในครัวเรือนได้มากที่สุดจากการสนับสนุนของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า นอกจากนี้ยังมีรุ่นที่ทำยอดขายได้เร็วอย่าง ASX (เรียก RVR หรือ เอาท์แลนเดอร์ ในบางตลาด) และรุ่นอื่นๆ ที่ขายอยู่ในตลาดยุโรปตอนนี้

นอกเหนือจากการประหยัดน้ำมันที่เป็นเยี่ยมและการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน เอาท์แลนเดอร์ ใหม่ ยังมาพร้อมความโดดเด่นในด้านต่างๆ ซึ่งรวมไปถึงเรื่องของระดับความปลอดภัยจากการนำเทคโนยีที่ทันสมัยมาใช้ในรุ่นดังกล่าวตลอดจนการตกแต่งภายในที่เน้นการใช้งานที่ง่ายสะท้อนคุณภาพที่แท้จริง

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จะแนะนำ เอาท์แลนเดอร์ ใหม่ ในตลาดรัสเซียในฤดูร้อนปีนี้ ก่อนจะเปิดตัวในยุโรป ญี่ปุ่น โอเซียเนีย จีน และอเมริกาเหนือต่อไป และในระหว่างปีงบประมาณ 2555 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จะแนะนำ เอาท์แลนเดอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าซึ่งใช้ระบบ Plug-in Hybrid ซึ่งเป็นเทคโนโลที่มิตซูบิชิมีอยู่เพิ่มเติมอีกรุ่น
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น