07 กุมภาพันธ์ 2555

ใหม่ ฮุนได"เอลันตรา"ได้ฤกษ์เปิดตัว13 มี.ค.นี้

ใหม่ ฮุนได"เอลันตรา"ได้ฤกษ์เปิดตัว13 มี.ค.นี้ ฮุนได ประกาศเปิดตัว ฮุนได เอลันตรา ใหม่ วันที่ 13 มี.ค.นี้แล้ว หลังจากต้องเลื่อนการเปิดตัวจากปลายปีที่ผ่านมา จากพิษน้ำท่วมกรุง
บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) ส่งจดหมายแจ้งข่าวมาว่า จะเปิดตัวรถยนต์ฮุนได “All-New Hyundai Elantra” ในวันอังคารที่ 13 มี.ค.2555 เวลา 10.00 – 12.45 น. ณ โรงแรม Swissotel Le Concorde Bangkok ซึ่งจะทำให้ ตลาดรถยนต์นั่งระดับ B-segment ตื่นตัวมากขึ้น

เพราะในช่วงนี้ตลาดรถยนต์นั่งระดับกลางอยู่ในช่วงห่อเหี่ยว ไม่ว่าจะเป็นฮอนด้า ซีวิค ที่ต้องรอเปิดตัวซีวิค โฉมใหม่ ในช่วงกลางปีนี้ ขณะที่โฉมปัจจุบัน หมดสิทธิซ่าจากน้ำท่วมโรงงานที่จ.อยุธยา ทำให้ฮอนด้า ไม่สามารถทำกิจกรรมการตลาดใดๆ กับรถยนต์รุ่นต่างๆ ได้เลยในขณะนี้ แค่เคลียร์ แบ๊ก ออเดอร์ ที่อยู่ในระดับเกิน 8 เดือน ก็แย่แล้ว
ส่วนโตโยต้า อัลติส ก็อยู่ในช่วงปลายอายุขัย แม้ว่า อัลติส รุ่น 7 เกียร์ กับ อัลติส ซีเอ็นจี จะมียอดขายที่น่าพอใจ แต่ก็มีปัญหาในเรื่องของการผลิต ที่ขาดชิ้นส่วนอะไหล่ ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ลูกค้าต้องร้องเพลงรอกันหลายเดือน ทำให้ โตโยต้า ไม่มีกิจกรรมการตลาดที่หวือหวาอะไร

สำหรับ “All-New Hyundai Elantra” นั้กล้าที่จะแตกต่างพร้อมฉีกกฎจากรูปแบบเดิมๆ ที่มาพร้อมกับ รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว โดดเด่นภายใต้แนวคิด Fluidic Sculpture Design ที่ปลุกเร้าทุกสัมผัสให้ลุกเป็นไฟในสไตล์เฉพาะของฮุนได
เครื่องยนต์ เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ประสิทธิภาพสูง ความจุ 1.8 ลิตร พร้อมการขับขี่แบบสปอร์ตที่น่าประทับใจ สมกับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยม 2012 North American Car of the Year อีกด้วย

ส่วนสนนราคานั้น จะอยู่ที่เท่าไหร่ อีกไม่กี่วันได้รู้กัน
ที่มา http://goo.gl/pBgb3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น