14 มีนาคม 2555

เวสป้าสุดยอดรถคลาสสิกชวนขี่รถร่วมฉลอง 65 ปี

เวสป้าสุดยอดรถคลาสสิกชวนขี่รถร่วมฉลอง 65 ปี หลังจากบริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด นำแบรนด์เวสป้ากลับมาทำการตลาดใหม่เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา สามารถบุกตลาดรถจักรยานยนต์จนมียอดขายเป็นที่น่าพอใจ โดยรถที่ขายดีที่สุดคือ เวสป้า และ พิอาจิโอ ตามลำดับ
และล่าสุดเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 65 ปีของแบรนด์เวสป้า จึงได้จัดคาราวานเวสป้าและพิอาจิโอครั้งประวัติศาสตร์และยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ในคอนเซปต์ “Bring Back VESPA” เนรมิตบรรยากาศงานแบบเฟสติวัลแนวเรโทรกลิ่นอายอิตาเลี่ยนย้อนยุค 50’s (fifty)

พรนฎา นิวาตวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่วว่า“ปีนี้ทั่วโลกและอิตาลีได้จัดงานเฉลิมฉลองครบ 65 ปีของเวสป้า ซึ่งก็นับเป็นโอกาสอันดีของประเทศไทยที่จะได้ร่วมจัดงานเฉลิมฉลองครั้งนี้ด้วย เพราะเวสป้าเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่กับคนไทยมานานกว่า 50 ปี เราจึงต้องการจัดกิจกรรมดีๆ ให้กับสังคมไทย ด้วยแคมเปญฉลองครบรอบ 65 ปี เวสป้า ในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2555 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามม้านางเลิ้ง และนับเป็นครั้งแรกที่รวบรวมคาราวานเวสป้าและพิอาจิโอครั้งประวัติศาสตร์และยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียจากคนรักเวสป้าทุกสารทิศ พร้อมร่วมทำกิจกรรมที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม"

โดยขบวนจะเริ่มต้นบริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า ด้านทิศตะวันออก หลังจากนั้นจะมีการถ่ายรูปเพื่อสร้างประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย แล้วจึงเคลื่อนขบวนคาราวานจากลานพระบรมรูปทรงม้า - มุ่งหน้าราชดำเนินกลาง - ผ่านอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย - วนรอบวัดพระแก้ว - วกกลับ - เข้าราชดำเนิน - เพื่อมุ่งเข้าสู่สนามม้านางเลิ้ง นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตศิลปินดัง นูโว, โป้ โยคีเพลย์บอย, เจ็ตเซ็ตเตอร์ และละอองฟอง พร้อมแจกรางวัลแจกรถ “Vespa 65th Anniversary Limited Edition” 1 คันและของรางวัลอื่นๆ

สำหรับคนที่ขี่เวสป้าและพิอาจิโอมา เข้างานฟรีทันที และยังมีโอกาสร่วมทำบุญอีกด้วย เพราะบริษัทฯ จะร่วมบริจาคหมวกกันนิรภัยให้กับเด็กและเยาวชนผ่านโครงการของกรุงเทพมหานคร ในปริมาณเท่ากับจำนวนรถเวสป้าและพิอาจิโอที่เข้าร่วมงาน นอกจากนี้สำหรับบุคคลทั่วไปสามารถซื้อบัตรได้จากหน้างาน โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะนำไปซื้อหมวกนิรภัยมอบเป็นการกุศลให้กับเด็กและเยาวชนต่อไป
ที่มา โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น