25 มีนาคม 2555

เพิ่มสีสันใหม่ให้ นิสสัน มาร์ช น้ององุ่นสีล่าสุด

เพิ่มสีสันใหม่ให้ นิสสัน มาร์ช น้ององุ่นสีล่าสุด
นิสสัน มาร์ช อีโคคาร์ที่เปิดตัวเป็นรายแรกของไทยและได้รับความนิยมจากตลาดอย่างท่วมท้น ล่าสุด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้เติมสีสันลูกเล่นให้แพรว
พราว ด้วยนิสสัน มาร์ชรุ่นปี ค.ศ. 2012 ที่ได้ปรับปรุงและเพิ่มอุปกรณ์อเนกประสงค์ให้มากขึ้น ทั้งช่องเก็บของพร้อมฝาปิดบริเวณคอนโซลหน้า หมอนรองศีรษะเบาะหลัง และเบาะหลังปรับพับได้ 60/40 ส่วนรุ่นสปอร์ต ได้ติดตั้งสเกิร์ตด้านข้าง และเบาะนั่งสีดำ เพิ่มอารมณ์เข้มสไตล์สปอร์ต นอกจากนี้ยังมีสีม่วงพลัม เพิ่มความสดใหม่ให้เจ้าตัวเล็กจี๊ดเข้าไปอีก

สำหรับอีโคคาร์รายแรกของไทยคันนี้ได้รับการออกแบบภายนอกที่เป็นเอกลักษณ์ คือ มีกระจังหน้า 2 ชั้น มีเส้นโค้งบริเวณขอบหน้าต่างที่โดดเด่น
และด้วยความพยายามรักษาขนาดที่พอเหมาะไว้ นิสสัน มาร์ชจึงมีขนาดยาวขึ้นและลดความสูงลงเล็กน้อย โดยฐานล้อที่ยาวขึ้นนั้นทำให้มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางขึ้น นอกจากนี้ร่องรูปทรงบูมเมอแรงบนหลังคารถช่วยลดการสั่นสะเทือน ลดเสียงภายในห้องโดยสาร นิสสัน มาร์ชมาพร้อมระบบส่งกำลังที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่รหัส HR12DE ขนาด 1.2 ลิตร 3 สูบ ให้กำลังสูงสุด 79 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 108 นิวตัน-เมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที มีระบบเกียร์ให้เลือกทั้งแบบธรรมดา 5 จังหวะ และ เกียร์อัตโนมัติแปรผันอัจฉริยะ เอ็กซ์ทรอนิก ซีวีที

นอกจากนี้ มาร์ชปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในปริมาณเพียง 120 กรัม/กม. ซึ่งถือว่าอยู่ในระดับต้น ๆ ของโลก ที่สำคัญเป็นรถประหยัดน้ำมันที่มีอัตราเร่งดี โดยราคาจำหน่ายระหว่าง 380,000-563,800 บาท.
ที่มาเดลินิวส์

- นิสสัน มาร์ชเพิ่มออปชัน-ไม่ปรับราคาพร้อมเคาะราคามาร์ช 2012 แต่ละรุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น