26 กันยายน 2553

Citroen Lacoste Concept รถแนวคิดเล็กดีไซน์ล้ำ หลังคา T-Shape เข้าร่วม Paris Motor Show

Citroen Lacoste Concept รถแนวคิดเล็กดีไซน์ล้ำ หลังคา T-Shape เข้าร่วม Paris Motor Show ในงานมอเตอร์โชว์ใหญ่ๆในต่างประเทศ มักจะมีการนำ Concept Car หรือรถแนวคิดไปอวดโฉมโชว์ความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีของบริษัทเฉพาะโดยเฉพาะบริษัทผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ๆ Citroen ก็เป็นรายหนึ่งที่ไม่พลาดจะนำเอา Citroen Lacoste Concept รถแนวคิดที่เป็นความร่วมมือกับสินค้าเครื่องแต่งกายกีฬาชื่อดัง Lacoste ไปอวดโฉมในงาน Paris Motor Show ในอีกประมาณ 1 สัปดาห์นับจากนี้
Citroen Lacoste Concept เป็นรถที่มีขนาดใกล้เคียงกับรุ่น C1 ของ Citroen และ Toyota Aygo โดยมีความยาว 3.45 เมตร กว้าง 1.80 เมตร และสูง 1.52 เมตร โดยมีฐานล้อยาว 2.30 เมตร ใช้ขุมพลังที่เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ซึ่ง Citroen อ้างโดยไม่มีตัวเลขว่า แรงได้อย่างน่าประทับใจสำหรับรถที่มีขนาดและน้ำหนักประมาณนี้
ในเรื่องของดีไซน์ แน่นอนว่า Lacoste ต้องเข้ามามีส่วนเอี่ยว ที่ชัดเจนและโดดเด่นก็คือล้ออัลลอยลายลูกกอล์ฟที่ใช้ลายสีเหลี่ยมเล็กๆคล้ายตาข่ายเทนนิส ลายตาข่ายนี้มีให้เห็นในหลายจุดทั่วตัวรถทั้งภายในและภายนอก ที่สะดุดตาอีกอย่างก็คือ หลังคาแบบ T-Shape ที่สามารถขยายหลังคาแบบ Soft Top ลงมาปิดซ้ายขวาได้ รายละเอียดอื่นๆของ Citroen Lacoste Concept จะมีการเปิดเผยในงาน Paris Motor Show ครับ
ที่มา: citroen , autospinn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น