01 มกราคม 2554

Nissan Juke ยนตรกรรมหรู Eton เผยโฉม นิสสัน จูค 1.6 เทอร์โบ


Eton เผยโฉม นิสสัน จูค 1.6 เทอร์โบ ค่ายอีตั้น รุกตลาดเกร์ยฯ สั่งนำเข้า “นิสสัน จูค 1.6 เทอร์โบ” เจ้าแรกในเมืองไทย เน้นเจาะกลุ่มวัยโจ๋ และลูกค้าที่ชื่นชอบความแตกต่าง ไม่ซ้ำใคร ชูแคมเปญ Eton Motor Fest 2011 สุดกระหึ่มส่งท้ายปี
Nissan Juke ยนตรกรรมหรู ที่นำจุดเด่นของรถนิสสัน หลากหลายรุ่นมารวมกัน ภายใต้การออกแบบโดย Nissan Design Europe (NDE) ซึ่งเป็นศูนย์การออกแบบของนิสสัน ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แล้วนำมาพัฒนาต่อที่ Nissan's Design Centre (NDC) ศูนย์การออกแบบของนิสสันที่ญี่ปุ่น ทำให้รูปโฉมทั้งภายในและภายนอกโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยขนาดที่กะทัดรัด และปราดเปรียว แต่แฝงไว้ด้วยความเป็นสปอร์ตหรู น่าหลงใหล ส่วนภายในห้องโดยสารกว้างขวาง นั่งสบายในทุกตำแหน่ง เบาะหลังสามารถปรับได้หลากหลาย พวงมาลัยหุ้มหนังแท้ เบาะนั่งผ้าชนิดพิเศษผสมหนังกลับสีแดงดูหรูหรา ระบบปรับอากาศเป็น แบบอัตโนมัติ พร้อมอุปกรณ์ อำนวยความสะดวกครบครัน
Nissan Juke ใช้เครื่องยนต์รุ่น MR16 DDT ขนาด 1,600 cc เทอร์โบ Direct Injection ให้กำลัง 190 แรงม้าที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 240 นิวตันเมตรที่2,000 – 5,600 รอบต่อนาที ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า พร้อมเกียร์ CVT 6 สปีด มีอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 14.4 กิโลเมตรต่อลิตร

นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อีตั้น อิมปอร์ท จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทุกอย่างเป็นความลงตัวมาก ระยะเวลาที่เรากำหนดการนำเข้ารถรุ่นนี้เข้ามาลงตัวพอดีกับช่วงแคมเปญ Eton Motor Fest 2011 พอดี เพราะมีลูกค้าหลายท่านที่รอรถนำเข้า นิสสัน จูค เครื่อง 1,600 อยู่พอสมควร ไม่ว่าจะเป็นความลงตัวของรูปทรง ความประหยัด หรือสมรรถณะประโยชน์ ความสะดวกสบายในการขับขี่นั้น จะโดนใจลูกค้าหลายท่านเลยทีเดียว และคาดว่ายอดขายรถรุ่นนี้น่าจะไปได้ดีเพราะเรามีแคมเปญช่วย เสริม ”
ที่มา แนวหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น