08 มิถุนายน 2553

"ฮอนด้า เรซซิ่ง เฟส" ซีวิคใหม่ 2 ลิตร

"ฮอนด้า เรซซิ่ง เฟส" ซีวิคใหม่ 2 ลิตร
ฮอนด้า เรซซิ่ง เฟส เทศกาลกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่สนุกสนานและตื่นเต้น ซึ่งฮอนด้าจัดขึ้นเพื่อลูกค้าและผู้ที่ชื่นชอบฮอนด้าทุกวัย

กิจกรรมฮอนด้า เรซซิ่ง เฟส จัดขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2550 ได้รับความสนใจและความนิยมจากนักแข่งและแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วประเทศ จนมีจำนวนผู้เข้าร่วมชมการแข่งขันแล้วกว่า 100,000 คน

สำหรับการแข่งขันซีวิค วันเมคเรซในปีนี้ เป็นรถยนต์ฮอนด้า ซีวิคใหม่ที่มีเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ซึ่งจะลงสนามแข่งแทนฮอนด้า 1.8 ลิตร

ฮอนด้า เรซซิ่ง เฟส 2010 จะจัดขึ้น 5 ครั้งตลอดทั้งปี โดยเริ่มการแข่งขันสนามแรกที่สนามแก่งกระจาน เซอร์กิต จ.เพชรบุรี สนาม 2 และ 3 สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา สนาม 4 สนามกีฬาสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ สนาม 5 ที่ จ.ภูเก็ต ในเดือนพฤศจิกายน

ทำไมจึงมีการจัดฮอนด้า เรซซิ่ง เฟส กีฬามอเตอร์สปอร์ตเป็นจุดเริ่มต้นของจิตวิญญาณการแข่งขันของฮอนด้า เรามุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีด้านยานยนต์ที่ดีขึ้นเพื่อเอาชนะความยากลำบากและความท้าทายในสนามแข่งฮอนด้า เชื่อว่าการแข่งขันในสนามแข่งทำให้เรามีทีมงานที่ดีขึ้น พัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ที่มีสมรรถนะสูงขึ้น และสามารถทำความฝันของเราให้เป็นจริงได้

สำหรับรายการแข่งขันประเภทประกอบด้วย ฮอนด้า ซีวิค วันเมคเรซ-(มีรถยนต์ที่ปรับแต่งแล้วเข้าร่วมแข่งขัน 15 คัน)-หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในปีที่ผ่านมา การแข่งขัน ซีวิค วันเมคเรซยังคงเป็นการแข่งขันที่ดึงดูดนักแข่งทั้งในระดับมืออาชีพและนักแข่งกึ่งอาชีพ-คลาสเอ บี และซี โดยนักแข่งในคลาสซีจะต้องมีประสบการณ์การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมาแล้วอย่างน้อย 1 ปี

ฮอนด้า แจ๊ซ วันเมคเรซ-(มีรถยนต์ที่ปรับแต่งแล้วเข้าร่วมแข่งขัน 20 คัน) นักแข่งมือใหม่ (คลาสซี) ร่วมลงแข่งขันโดยใช้รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่แทนแจ๊ซรุ่นเดิม

ฮอนด้า โปรคัพ-การแข่งขันโดยนักแข่งมืออาชีพ (คลาส เอและบี) และนักแข่งมือใหม่ (คลาสซี) ด้วยรถยนต์ฮอนด้า

ฮอนด้าคลับเรซ-การแข่งขันของนักแข่งมือสมัครเล่นโดยสมาชิกฮอนด้าคลับ และเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าทั่วไป
ที่มาคอลัมน์ Auto Sport(ประชาชาติธุรกิจ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น