19 มิถุนายน 2553

“ทาทา” ปลื้มปิกอัพซีเอ็นจีตรงใจลูกค้า

“ทาทา” ปลื้มปิกอัพซีเอ็นจีตรงใจลูกค้า
ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เผยยอดขายรถปิกอัพประจำเดือนพฤษภาคม 2553 รวมทั้งสิ้น 433 คัน เป็นอันดับ 6 ในตลาดรถปิกอัพของไทย พร้อมเดินหน้าโดยตอกย้ำจุดเด่นการเป็นผู้ผลิตรถปิกอัพรายแรกที่แนะนำรถปิกอัพเครื่องยนต์ซีเอ็นจีแท้ทั้งระบบจากโรงงาน รวมทั้งปิกอัพที่มีกระบะพื้นเรียบเปิดได้ถึง 3 ด้าน เพื่อการใช้งานเชิงพาณิชย์โดยเฉพาะ

นายอาจิต เวนคาทารามัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ยอดขายรถปิกอัพของทาทามีการเติบโตอย่างสม่ำเสมอ โดยสามารถจำหน่ายได้มากกว่า 300 คันในแต่ละเดือนตามแผนที่ได้วางไว้ และในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาสามารถจำหน่ายได้ 433 คัน เป็นอันดับ 6 ของตลาด ทั้งนี้ ทาทาเป็นผู้ผลิตรายแรกในตลาดรถยนต์เมืองไทยที่แนะนำรถปิกอัพเครื่องยนต์ซีเอ็นจี/เอ็นจีวีแท้ทั้งระบบจากโรงงาน คือรุ่น ‘ซีนอน ซูเปอร์ ซีเอ็นจี’ ซึ่งช่วยประหยัดค่าเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งรุ่น “ซีนอน ไจแอนท์ ซูเปอร์ ซีเอ็นจี” ที่มีถังก๊าซ 3 ถังวางไว้ใต้พื้นกระบะขนาดใหญ่ พื้นกระบะเรียบไม่ติดซุ้มล้อ พร้อมเปิดได้ 3 ด้าน เพื่อความสะดวกในการใช้งานขนส่งเชิงพาณิชย์อย่างแท้จริง
“ยอดขายที่เพิ่มขึ้นเป็นเครื่องพิสูจน์ว่ารถปิกอัพทาทา ซีนอน ได้รับการยอมรับมากขึ้นอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าชาวไทยที่ต้องการรถปิกอัพสำหรับใช้งานเชิงพาณิชย์ที่มีประสิทธิภาพ ช่วยประหยัดต้นทุน และบำรุงรักษาง่าย เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนายานพาหนะที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายและสร้างการรับรู้ถึงคุณภาพของรถยนต์ทาทา เพื่อขยายฐานลูกค้าและสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงในอนาคต” นายอาจิต กล่าวทิ้งท้าย
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น