11 มิถุนายน 2553

ฟอร์ดจัดกิจกรรมกระตุ้นยอด “โฟกัส”

ฟอร์ดจัดกิจกรรมกระตุ้นยอด “โฟกัส”
ฟอร์ด เตรียมจัดงาน"โฟกัส เดย์ ขับอุ่นใจ ราคาสบายกระเป๋า" ชวนลูกค้าทดลองขับเก๋งโฟกัสที่โชว์รูมทั่วประเทศ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ระหว่าง 14 – 20 มิถุนายนนี้

สาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานอาวุโส ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดกิจกรรมพิเศษกระตุ้นตลาดรถยนต์นั่งอีกครั้ง พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ที่โชว์รูมฟอร์ดในเขตกรุงเทพ และปริมณฑลกว่า 19 แห่ง ในงาน "โฟกัส เดย์ ขับอุ่นใจ ราคาสบายกระเป๋า" ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับฟอร์ด โฟกัส ระหว่างวันที่ 14 – 20 มิถุนายน 2553 พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ดอกเบี้ยต่ำเพียง 2.19% ผ่อนนาน 48 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และคูปองน้ำมันมูลค่า 20,000 บาท นอกจากนี้ลูกค้าที่ทดลองขับฟอร์ด โฟกัส ในช่วงเวลาดังกล่าวยังจะได้รับของที่ระลึกอื่นๆ อีกมากมาย

"โฟกัส เดย์" ถือเป็นกิจกรรมพิเศษเพื่อกระตุ้นยอดขายก่อนปิดไตรมาสที่ 2 โดยบริษัทฯ มีความมั่นใจในสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมของฟอร์ด โฟกัส และค่าบำรุงรักษาตามระยะที่ต่ำกว่าคู่แข่ง เนื่องจากฟอร์ด โฟกัส ออกแบบให้สามารถเช็คระยะทุก 15,000 กม. ช่วยประหยัดเงินและเวลาตลอดอายุการใช้งานของตัวรถ จึงอยากเชิญชวนให้ลูกค้าที่สนใจได้มาชม และทดลองขับทั้งรุ่นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.8 และ 2.0 ลิตรที่สามารถรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ได้สูงสุด อี20 รายแรกในประเทศไทย และเครื่องยนต์ทีดีซีไอ พาวเวอร์ชิฟท์ ที่ให้ทั้งสมรรถนะความแรง และประหยัดน้ำมันสูงสุดในกลุ่มรถยนต์นั่งระดับเดียวกัน

โดยเฉพาะฟอร์ด โฟกัส รุ่น 1.8 ลิตร ฟิเนส ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบ 4 ประตูซีดานและ 5 ประตูแฮ็ชต์แบ็ก ที่มอบความคุ้มค่าสูงสุด ด้วยเบาะหนังแท้ และพวงมาลัยหุ้มหนัง ถุงลมนิรภัยฝั่งคนขับ ระบบเบรก ABS และ EBD ที่เป็นมาตรฐานสำหรับทุกรุ่น เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด พร้อมระบบ Sequential Sports Shift ในราคาเริ่มต้นเพียง 799,000 บาท

ลูกค้าที่สนใจร่วมกิจกรรม "โฟกัส เดย์ ขับอุ่นใจ ราคาสบายกระเป๋า" สามารถเดินทางไปเยี่ยมชมโชว์รูมฟอร์ดได้สะดวกยิ่งขึ้น เพราะในขณะนี้ฟอร์ดได้ขยายโชว์รูมในเขตกรุงเทพ และปริมณฑลเพิ่มขึ้นเป็น 19 แห่ง และจะขยายให้ครบ 22 แห่ง ในเขตใจกลางเมืองก่อนสิ้นปีตามแผนการขยายธุรกิจผู้จำหน่ายทั่วประเทศให้ครบ 100 แห่งในปีนี้ เพื่อรองรับการเติบโตของลูกค้า

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้มุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ในทุก ๆ สายงาน พร้อมเสริมศักยภาพการให้บริการด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด อาทิ ระบบ PANDA (Parts and Accessories Computer System) ของฟอร์ดที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนอะไหล่ และการกระจายสินค้าไปยังเครือข่ายผู้จำหน่าย โดยสามารถบริหารจัดการ การกระจายชิ้นส่วนอะไหล่ ไปยังผู้จำหน่ายได้ภายในเวลา 24 ชั่วโมง

ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น