17 พฤศจิกายน 2553

เปอโยต์เสริมทัพ207 ซีดาน

เดินหน้าลุยเต็มที่สำหรับ “เปอโยต์” ภายใต้การดูแลตลาดของ “ยนตรกิจ ออโตโมบิลส์” ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยโปรดักต์หลากหลาย ทั้งรถสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ไปจนถึงรถใช้งานอเนกประสงค์ พร้อมราคาที่สามารถหามาเป็นเจ้าของได้ ล่าสุดเสริมทัพด้วยเก๋งเล็กรุ่นดัง “207 ตัวถังซีดาน”

207 ซีดาน มาพร้อมดีไซน์ล้ำสมัยตามแบบฉบับแบรนด์ดังจากฝรั่งเศส ด้วยกระจังหน้าโฉบเฉี่ยว โคมไฟหน้าเรียวยาวสไตล์สปอร์ต ขณะที่ไฟท้ายแบบมัลติรีเฟกซ์เตอร์ พร้อมทับทิมสีแดง-ขาว ส่วนภายในห้องโดยสารเน้นโทนดำเข้มขรึม คอนโซนหน้าออกแบบเล่นระดับให้รองรับสายตาแบบเชื่อมโยง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก-บันเทิงอย่าง กระจกไฟฟ้า 4 บาน กระจกมองข้างพับเก็บด้วยระบบไฟฟ้า เปิด-ปิดประตูด้วยรีโมตคอนโทรล ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ เครื่องเสียงแบบไฮเอนต์รองรับระบบ MP3 พร้อมช่องเสียบ USB และเชื่อมต่อกับ Bluetooth
เต็มสมรรถนะกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1600 ซีซี ให้แรงม้าสูงสุด 110 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 147 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบซีเควนเชียล พร้อมระบบกันสะเทือนหน้าแบบแมคเฟอร์สันสตรัทพร้อมเหล็กกันโคลงชนิดแยกอิสระจากกัน ด้านหลังแบบเทรลลิ่งอาร์มพร้อมเหล็กกันโคลง ประกบล้ออะลูมิเนียมอัลลอยด์ลาย 10ก้านขนาด 15 นิ้ว

ด้านระบบเบรกของ 207 ซีดานได้รับการพัฒนาใหม่ ให้มีจานดิสก์เบรกขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 247 เซนติเมตร พร้อมระบบเอบีเอสแบบ 4 แชนแนล เบรกหลังเป็นดรัมพร้อมระบบช่วยกระจายแรงดันน้ำมันเบรกอัตโนมัติ (EBD) และระบบช่วยเสริมแรงเบรก (EBA) ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เสริมด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า 2 จุด เข็มขัดนิรภัยแบบผ่อนแรงดึงกลับอัตโนมัติ (Pyrotechnic tensioners) และหมอนรองศีรษะทุกตำแหน่งที่นั่ง นอกจากนี้ยังมีคานเหล็กนิรภัยปกป้องการชนจากด้านข้างอีกด้วย
“207 ซีดาน จะเป็นรถรุ่นหลักที่เพิ่มยอดขายให้เปอโยต์ช่วงปลายปีนี้ ซึ่งนอกจากจะช่วยขยายฐานลูกค้าคนหนุ่มสาวแล้ว ยังสามารถดึงกลุ่มครอบครัวยุคใหม่ที่มีลูก 1 หรือ 2 คน ให้มาเป็นลูกค้าเปอโยต์ได้อีกด้วย” พลกฤษณ์ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ จำกัด และ บริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์คาร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์แบรนด์เปอโยต์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวและว่า

“ในส่วนยอดขายรวมปี 2553 คาดว่าจะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ถึงแม้จะมีช่วงเกิดเหตุการณ์ไม่สงบทางการเมือง ทำให้อารมณ์ซื้อของตลาดหายไป อย่างไรก็ตามช่วงนี้บรรยากาศกลับมาเป็นปกติ และเชื่อว่า 207 ซีดานที่นำเข้ามาล่าสุดจะได้การตอบรับเป็นอย่างดี และช่วยกระตุ้นยอดขายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2010 ได้อย่างแน่นนอน”
เปอโยต์ 207 ซีดานมีสีให้เลือก 3 สี คือ สีดำ Premium สีขาว Alpine white (solid) และสีเงิน Velvet โดยตั้งราคาขายในช่วงแนะนำ 959,000 บาท

ที่มา manager

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น