25 พฤศจิกายน 2553

นิสสัน จัดแข่งแต่ง มาร์ช สไตล์เท่ ๆชิงเงิน 5 แสนบาท

นิสสัน เชิญชวนลูกค้าและผู้สนใจการตกแต่งรถ ร่วมสร้างสรรค์จินตนาการตกแต่งรถยนต์นิสสัน มาร์ช ในมุมมอง เท่กับมาร์ช แต่งง่ายๆ สไตล์คุณเอง “Simply Me, Simply My March” เพื่อชิงรางวัลมากกว่า 500,000 บาท โดยเปิดรับแล้ววันนี้จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2553 สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.nissan.co.th

นับตั้งแต่การเปิดตัวรถยนต์นิสสัน มาร์ช ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา นิสสันได้จัดกิจกรรมเพื่อเอาใจคนรักรถยนต์คอมแพคประหยัดพลังงานอย่างต่อเนื่อง โดยปิดท้ายปีด้วยการจัดการประกวดตกแต่งรถยนต์นิสสัน มาร์ช ซึ่งแบ่งการประกวดออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภท March Cool เป็นการประกวดตกแต่งทั้งภายนอก-ภายใน แบบไม่มีข้อกำนหนดด้านวัสดุที่นำมาตกแต่ง สามารถสะท้อนจินตนาการได้อย่างไร้ขอบเขต ส่วนประเภทที่สอง คือ ประเภท March Creative เป็นการตกแต่งลวดลายแบบสร้างสรรค์ เน้นการตกแต่งภายนอก ไม่เน้นภายในหรืออุปกรณ์เสริมอื่น ๆ และวัสดุที่นำมาตกแต่งจะต้องเป็นสติ๊กเกอร์หรือฟิล์มเท่านั้น
ผู้สนใจสามารถส่งใบสมัครและภาพรถยนต์นิสสันมาร์ชที่ผ่านการตกแต่งแล้วผ่านทางอีเมลล์ simplymymarch@yahoo.com หรือทางไปรษณีย์ หรือทางผู้แทนจำหน่ายนิสสันทั่วประเทศ โดยเกณฑ์การตัดสินจะประกอบด้วยแนวคิดสร้างสรรค์ในการตกแต่ง การเลือกใช้วัสดุอุปรณ์ที่เหมาะสมลงตัว ความสวยงามและความสะอาดเรียบร้อยของการตกแต่ง หมดเขตรับใบสมัครและภาพถ่ายในวันที่ 25 ธันวาคม 2553 โดยการตัดสินจะเริ่มจากการคัดเลือกและมอบรางวัลให้กับผู้ชนะในระดับภูมิภาค (มีทั้งหมด 5 ภาค) และผู้ชนะในแต่ละภาคจะถูกนำมาเฟ้นหาผู้ชนะเลิศเพื่อรับรางวัลในระดับประเทศอีกครั้งในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2554

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้จากเว็บไซต์ของนิสสัน www.nissan.co.th หรือสอบถามได้ที่ 02-257-4200 ต่อ 431-2 หรือ 085-685-3858 ในวันและวลาราชการ หรือที่โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
นิสสัน จัดแข่งแต่ง มาร์ช สไตล์เท่ ๆชิงเงิน 5 แสนบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น