25 พฤศจิกายน 2553

นับถอยหลังงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27

38 ค่ายรถลุยเปิดรถใหม่ รถแต่งพิเศษ รวมถึงคอนเซ็ปต์ คาร์ ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27” ที่เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม นี้ พร้อมงัดโปรโมชันเด็ด อีกหลากหลายกิจกรรมที่น่าสนใจเพียบ

นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27” หรือ “The 27th Thailand International Motor Expo 2010” กล่าวถึงการจัดงานปีนี้ว่า เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด “น้ำหนึ่งใจเดียว...สร้างสรรค์ยานยนต์รักโลก” ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของเราในฐานะผู้จัดงาน ที่ผู้ประกอบการบริษัทรถยนต์และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องให้ความเชื่อถือและไว้วางใจเข้าร่วมงานอย่างหนาแน่นเช่นทุกปี รวมถึงประชาชนที่สนใจสอบถามข้อมูลของงานและรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่จะมาอวดโฉมในปีนี้ ทำให้เราเชื่อมั่นว่ายอดผู้ชมงานน่าจะอยู่ที่ประมาณ 1.6 ล้านคน
สำหรับรายชื่อของรถยนต์ที่เข้าร่วมงาน ได้แก่ ออดี้ /เบนท์ลีย์/บีเอ็มดับเบิลยู/ เชอรี่/ เชฟโรเลต/ ซีตรอง/ ดีเอฟเอ็ม/เฟอร์รารี่ / เฟียต/ ฟอร์ด/ โปรตอน/ แกรนด์ แคร์รีบอย/ ฮอนด้า/ ฮุนได / อีซูซุ/ เกีย/ แลนด์ โรเวอร์/ เลกซัส/ มาสด้า/ เมอร์เซเดส-เบนซ์/ มินิ/ มิตซูบิชิ/ มิตซูโอกะ/ เอทีเอ็ม / นิสสัน/เปอโยต์ / ปอร์เช่ /โฟตอน/รูฟ/ สโกดา/ ซันยอง/ ซูบารุ/ ซูซูกิ/ ทาทา/ โตโยตา/โฟล์คสวาเกน และวอลโว รวมถึงค่ายเอ.พี.ฮอนด้า ที่จะนำรถจักรยานยนต์มาเปิดจองในงานด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นผู้ชมงานยังมีโอกาสรับชมและเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่จะมาสร้างสีสัน ความสนุกสนาน และสาระน่ารู้ พร้อมมอบของที่ระลึกมากมาย ดังรายละเอียดต่อไปนี้

โครงการประกวดนวัตกรรมยานยนต์ (THE 1st MOTOR EXPO AUTOMOTIVE INNOVATION AWARD 2010) ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรก โดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ สมาคมวิศวกรรมยานยนต์ไทย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือและมหาวิทยาลัยรังสิต เป็นผู้สนับสนุนการสร้างสรรค์ผลงานของนักศึกษาจากหลากหลายสถาบัน โดยผลงานที่ผ่านการคัดเลือกจะนำมาจัดแสดงที่อาคาร ชาเลนเจอร์ 2 บูธ B12
โครงการ "ขับเป็น...ขับปลอดภัย กับสื่อสากล" (SKILL DRIVING EXPERIENCE) เปิดโอกาสให้ผู้สนใจลงทะเบียนเรียนล่วงหน้าในราคาพิเศษ โดยครูฝึกมืออาชีพ เพื่อพัฒนาทักษะการขับขี่อย่างปลอดภัย ทั้งรถยนต์ขับเคลื่อน 4 และ 2 ล้อ ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่บูธ บริเวณชาเลนเจอร์ 1

ซูบารุ สตันท์ โชว์ (SUBARU STUNT SHOW) ที่จะมาสร้างความอึ้ง ทึ่ง เสียว ให้แก่ผู้ชม เป็นปีที่ 2 สำหรับการแสดงผาดโผนครั้งนี้ รัสส์ สวิฟท์ ยังคงใช้รถยนต์สมรรถนะสูง ซูบารุ อิมพเรซา โดยจัดแสดงระหว่างวันที่ 4-6 ธันวาคม 2553 วันละ 3 รอบ สนใจชมสามารถติดต่อได้ที่บูธ ซูบารุ

มอเตอร์ สปอร์ท โซน (MOTOR SPORT ZONE) กิจกรรมเอาใจคนรักรถแข่งทั้งทางเรียบและทางฝุ่น รถแข่งดริฟท์ ซึ่งปีนี้ยกทัพอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องมานำเสนอราคาพิเศษสุด พร้อมชมสุดยอดรถแข่งที่แฟนพันธุ์แท้หัวใจมอเตอร์สปอร์ทไม่ควรพลาด บริเวณอาคารชาเลนเจอร์ 3
สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ยกขบวนรถโบราณทั้งยุคก่อนสงคราม หลังสงคราม และรถคลาสสิค มาจัดแสดง เพื่อให้ผู้ชมได้ทราบประวัติความเป็นมา รวมถึงพัฒนาการของรถยนต์ในแต่ละยุคสมัยอีกด้วย

โรงเรียนพัฒนาทักษะการขับขี่รถขับเคลื่อน 4 ล้อ (SPIRIT OF THE 4x4 DRIVING SCHOOL) จำลองสนามฝึกสอนของโรงเรียน ฯ มาไว้ที่ด้านข้างอาคารชาเลนเจอร์ เปิดการสอนหลักสูตรพื้นฐานแบบเร่งรัด เพื่อให้ผู้สนใจเรียนรู้ โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าที่บูธ SPIRIT 4X4 อาคารชาเลนเจอร์ 1

ลานศิลปวัฒนธรรม พบกับการแสดงจากน้องๆ เยาวชนที่มีความสามารถ อาทิ การแสดงดนตรีไทย ดนตรีพื้นบ้าน การแสดงศิลปะแม่ไม้มวยไทย กระบี่กระบอง หรือการแสดงนาฏศิลป์ ผู้ชมงานที่สนใจสามารถติดตามตารางการแสดงได้บริเวณลานศิลปวัฒนธรรมและเอกลักษณ์ไทย การแสดงจะเริ่มประมาณ 15.00 น.ของทุกวัน
CAR STERO ALLEY & ACTIVITES บริษัทเครื่องเสียงรถยนต์ชั้นนำของเมืองไทย นำรถยนต์ที่ตกแต่งด้วยเครื่องเสียงคุณภาพสูง มาร่วมโชว์พลังเช่นทุกปี พร้อมแดนเซอร์สาวสวยสุดเซกซีที่มาโชว์ลีลาให้แก่ผู้นิยม เครื่องเสียงได้ชื่นชม บริเวณลานแอคทีพ สแควร์ โดยการแสดงจะเริ่มตั้งแต่ช่วงค่ำและสิ้นสุดเวลาประมาณ 22.00 น.
“ที่พิเศษกว่าทุกปีที่ผ่านมา คือ มหกรรมยานยนต์ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เข้าประชุมร่วมระหว่างรัฐบาลกับผู้ผลิตรถยนต์ทุกค่าย เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และรับฟังปัญหาอุปสรรคของผู้ประกอบการอันจะนำไปสู่ความร่วมมือ และเข้าใจดีระหว่างภาครัฐกับภาคเอกชนในอนาคต ในวันพุธที่ 8 ธันวาคม 2553 ตั้งแต่เวลา13.00-14.30น.ณ ห้องจูปีเตอร์ 4-6 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี หลังจากนั้นนายศุภรัตน์ ศิริสุวรรณางกูร ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จะเป็นผู้แทนในการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนบริเวณห้อง Press Center เวลาประมาณ 16.00 น.
เตรียมพบกับนวัตกรรมยานยนต์และร่วมกิจกรรมต่างๆ กันแบบจุใจได้ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27” ตั้งแต่วันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2553 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมรับชมการถ่ายทอดสดงานได้ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ในวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2553 ตั้งแต่เวลา 13.50 - 15.40 น.
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น