01 เมษายน 2553

อีซูซุมาแรง “ไลฟ์สไตล์ปิกอัพ”ในงานมอเตอร์โชว์ 2010

อีซูซุมาแรง “ไลฟ์สไตล์ปิกอัพ”ในงานมอเตอร์โชว์ 2010
รถอีซูซุไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนารถรุ่นต่างๆ ทั้งในแง่คุณภาพ สมรรถนะ เติมเต็มไลฟ์สไตล์Live the X-style Life! ที่ตอกย้ำความสำเร็จมร. เอช. นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า“รถอีซูซุไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนารถรุ่นต่างๆ ทั้งในแง่คุณภาพ สมรรถนะ และประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาเพื่อพร้อมตอบสนองลักษณะการใช้ชีวิตที่แตกต่างของผู้ใช้รถแต่ละกลุ่ม ซึ่งนอกจากมีดีเอ็นเอของรถปิกอัพที่มากด้วยอรรถประโยชน์แล้ว รถอีซูซุยังมีความเท่ ทันสมัย สามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้อีกด้วย

ดังนั้นบูธในโทนสีดำ-แดงของอีซูซุในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ จึงมาพร้อมแนวคิด Live the X-style Life! ที่ตอกย้ำความสำเร็จและมาแรงของ “อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” รุ่นพิเศษ “ไลฟ์สไตล์ปิกอัพ” ที่ได้รับการต้อนรับอย่างดียิ่งในเวลารวดเร็วจากผู้ใช้รถในเมืองไทย ตามมาด้วย “อีซูซุมิว-เซเว่น กรู๊ฟ” รุ่นลิมิเต็ด ที่เติมความสปอร์ตยิ่งขึ้นและเน้นอุปกรณ์เอ็นเตอร์เทนเมนต์เต็มอัตรา รถ “อีซูซุมิว-เซเว่น ซูเปอร์ แพลททินั่ม รุ่นพิเศษ!” ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีระดับผู้นำและความสะดวกสบายเหนือระดับ รวมถึง “อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์ แพลททินั่ม” ยนตรกรรมนำทางรวย ซึ่งแต่ละรุ่นมาพร้อมการตกแต่งแบบพิเศษเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่ตรงกับความสนใจของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่พร้อมจะขับเคลื่อนความสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจของการใช้ชีวิตไปพร้อมๆ กับการขับขี่ เช่น การปีนเขา การดำน้ำ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่าย “อีซูซุดีแม็คซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ โฟโต้ คอนเทสท์” (Isuzu D-Max X-Series Photo Contest) เพื่อให้ผู้ที่ชอบถ่ายภาพสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมในบูธอีซูซุได้ตลอดตั้งแต่ 25 มี.ค. – 6 เม.ย. ศกนี้ โดยการเก็บภาพผู้เข้าประกวด “มิส แม็กซิม ซูเปอร์โมเดล 2010 โดย อีซูซุ” หรือ “อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ เกิร์ล” หรือ ภาพถ่ายอิสระที่สื่อให้เห็นความเป็น X-style ของแต่ละคนในมุมต่างๆ ของบูธอีซูซุ เพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 150,000 บาท”

ที่มาโดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น