01 เมษายน 2553

“เฌอรี่”เข้มเปิดตัว“A1”พร้อมชูแคมเปญยั่ว


“เฌอรี่”เข้มเปิดตัว“A1”พร้อมชูแคมเปญยั่ว“เฌอรี่”เติมความเข้มส่งรถยนต์รุ่นใหม่ สมรรถนะเยี่ยมแต่ให้ความประหยัด ชื่อว่า “Chery A1” ด้วยราคาที่เป็นเจ้าของได้และให้ความคุ้มค่าในการใช้งาน รวมถึงรถยนต์รุ่น QQ, Tiggo และ Cross มาอวดโฉม พร้อมกับแคมเปญส่งเสริมการขายสำหรับผู้ที่จองรถภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่31
บริษัท ไทยเฌอรี่ยานยนตร จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับไฮไลท์ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ บริษัทได้แนะนำรถยนต์ รุ่นใหม่มีชื่อว่า “A1” มีสมรรถนะการขับขี่ที่เป็นเลิศ ตอบสนองการขับขี่อย่างมั่นใจ ให้การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20
“A1 มากับเครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC ขนาด 1.3 ลิตร กำลังสูงสุด 83 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 114 นิวตันเมตรที่ 3,800-4,000 รอบต่อนาที เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะขับเคลื่อนล้อหน้า ที่ช่วยให้ประหยัดเชื้อเพลิงได้ถึง 20 กม./ลิตร (ความเร็วคงที่ 60 กม./ชม.) ทำความเร็วได้สูงสุด 156 กม/ชม.”
ส่วนทั้งภายนอกและภายใน มีล้ออัลลอย สปอยเลอร์หลัง แร็คหลังคา ไฟตัดหมอก หน้าหลัง และที่ปัดน้ำฝนกระจกบังลมหลัง ส่วนภายในเป็นเบาะนั่งหนังอย่างดี กระจกไฟฟ้า 4 บาน กระจกมองข้างปรับด้วยไฟฟ้า ระบบเซ็นทรัลล็อกแบบ 2 ชั้น กุญแจรีโมท ระบบปรับอากาศ ระบบเครื่องเสียงพร้อมลำโพง 4 ตัว ส่วนระบบความปลอดภัย มีระบบกันขโมยแบบ Immobilizer ถุงลมนิรภัยสำหรับผู้ขับกับผู้โดยสารตอนหน้า เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุดทั้งด้านหน้าและหลัง ระบบเบรก ABS ระบบกระจายแรงเบรก
ส่วนราคาจะเปิดอย่างเป็นทางการพร้อมกับรถ แต่ตอนนี้นำมาโชว์เรียกน้ำย่อยไปก่อน
นอกจากนี้ภายในงานยังมีรถยนต์ “Chery” อีกหลายรุ่น คือ “QQ” รถยนต์เล็กแนวTrendy ให้ความคล่องตัวและคุ้มค่าในราคาที่ประหยัด พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก, รถยนต์อเนกประสงค์แบบ SAV รุ่น “Tiggo” ที่ให้ความสะดวกสบายในการใช้งานทุกรูปแบบ ,ส่วนรถยนต์อเนกประสงค์แบบ MPV อีกรุ่นคือ “Cross” ซึ่งเป็นรถแบบ 7 ที่นั่งขนาดใหญ่ ให้ความกว้างขวางในการโดยสาร ภายในให้ความหรูหราด้วยวัสดุหุ้มหนังทั้งคัน
อย่างไรก็ตามบริษัทยังมีแคมเปญส่งเสริมการขาย สำหรับผู้ที่จองรถภายในงานมอเตอร์โชว์และโชว์รูมทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพ โดยเฉพาะบริการหลังการขายจะเป็นแบบ “Personalize Service” ซึ่งจะมีผู้ดูแลเฉพาะบุคคลสำหรับเจ้าของรถยนต์ทุกคัน และมีเครือข่ายให้บริการทั่วประเทศกว่า 22 แห่ง


ที่มา manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น