05 ธันวาคม 2553

ทีเอสแอล อวดโฉม “ลัมโบร์กินี่” และ “ออดี้ เอ-วัน”

ทีเอสแอล ระดมพลรถเด็ด พาเหรดเข้างานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ให้ลูกค้าเลือกสรรกว่า 20 รุ่น มูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท นำขบวนโดย ลัมโบร์กินี่ รุ่น กัลญาร์โด แอลพี 570-4 ซูเปอร์เลกเกรา (Gallardo-LP 570-4 Super leggera) มูลค่า 22.5 ล้านบาท มาพร้อมกับการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ออดี้ เอ-วัน พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดเร้าใจเพื่อขอบคุณลูกค้าส่งท้ายปี ทั้งส่วนลด 1 ล้านบาท ผ่อนนาน 100 เดือน ฟรีค่าบำรุง และจดทะเบียนภายใน 24 ชม.
สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2553 ที่เมืองทองธานีนั้น บริษัทได้นำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ รวมทั้งรถยอดนิยมแห่งปีจากประเทศญี่ปุ่นและประเทศในแถบยุโรปเข้ามาอวดโฉมให้ลูกค้าได้เลือกสรรกว่า 20 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น ลัมโบร์กินี่ รุ่น กัลญาร์โด แอลพี 570-4 ซูเพอร์เลกเกรา (Gallardo-LP 570-4 Super leggera) มาพร้อมกับการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยของออดี้ เอ-วัน เป็นต้น”

“และแน่นอนเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ทีเอสแอลขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษแก่ลูกค้าด้วย 4 แคมเปญเด็ด คือ ส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท ลูกค้าสามารถผ่อนชำระอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุด 100 เดือน หรือฟรีค่าบำรุงรักษา เป็นระยะเวลา 3 ปี หรือ 1 แสนกิโลเมตร และแคมเปญสุดท้ายด้วยการบริการจดทะเบียนภายใน 24 ชั่วโมง”
นอกจากนี้ทีเอสแอล ได้ร่วมกับบริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดโปรโมชั่นใหม่ให้กับลูกค้าด้วยการมอบมินิโน็ตบุ๊กสุดหรู ดีไซน์เฉียบจากลัมโบร์กินี่ รุ่น VX6 มูลค่า 3 หมื่นบาท ให้ฟรีทันที สำหรับ 5 ท่านแรก ที่ซื้อและรับรถรุ่นใดก็ได้ภายในเดือนธันวาคมจากทีเอสแอลในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

สุรีย์ภรณ์ กล่าวต่อว่า “การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับอัสซุสครั้งนี้ถือเป็นก้าวแรกที่เราเริ่มต้นร่วมกัน ในส่วนของทีเอสแอลต้องการตอบแทนลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจเรามาโดยตลอด ให้ได้รับในสิ่งที่ดีที่สุด ภายใต้ความพึงพอใจและความคุ้มค่าสูงสุด แคมเปญดังกล่าวจึงเกิดขึ้น ซึ่งมินิโน้ตบุ๊กลัมโบร์กินี รุ่น VX 6 นี้ ได้รับการออกแบบให้รูปลักษณ์ล้อไปกับลักษณะของรถลัมโบร์กินี่ สวย หรู และแปลกตา ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปีแทนคำขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณจากใจทีเอสแอล
ด้านพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมมั่นใจว่าความร่วมมือทางการตลาดร่วมกันในครั้งนี้ จะสามารถเพิ่มยอดขาย ขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากฐานลูกค้าของทีเอสแอลนั้นมีฐานะและมีกำลังซื้อสูง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายหลักของสินค้าระดับไฮเอ็นของอัสซุส”

ยิ่งไปกว่านั้นความร่วมมือในครั้งนี้ ยังเอื้อให้เราสร้างการรับรู้และจดจำในชื่อของอัสซุสออกไปยังกลุ่มลูกค้าที่มีข้อมูล ความสนใจที่แตกต่างจากฐานลูกค้าเดิมของอัสซุสที่มักจะเป็นเหล่าบรรดาฮาร์คอร์ รู้จักอัสซุสจากศักยภาพของมาเธอร์บอร์ด และจากความร่วมมือระหว่างอัสซุสกับทีเอสแอลในงานมอเตอร์ เอกซ์โปครั้งนี้ เราเชื่อว่าความสวยงามและหรูหราของ “มินิ โน้ตบุ๊ก ลัมโบร์กินี รุ่น VX 6” ที่เป็นลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่นที่มีจำนวนไม่มากในประเทศไทยนั้น จะประทับใจลูกค้าของทีเอสแอล เพราะ VX6 มาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น โปรเซสเซอร์ Dual-core Intel® Atom™ D525 กราฟิกการ์ด NVIDIA® ION™ และสุดยอดระบบเสียงจาก Bang & Olufsen ICEpower® พร้อมพอร์ตเชื่อมต่อความเร็วสูงอย่าง USB 3.0 เป็นต้น” พรเทพ กล่าวตบท้าย
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น