03 ธันวาคม 2553

BRG ส่งรถหรูสไตล์ Carlsson ลุย มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2010

BRG ยกทัพยนตกรรมระดับพรีเมี่ยมคาร์ บุกงาน Motor Expo 2010 นำทีมโดยรถดาวเด่นระดับหรูตกแต่งสไตล์สปอร์ตจาก Carlsson สำนักแต่งชื่อดังจากประเทศเยอรมันภายหลังได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้เป็นผู้แทนจำหน่ายชุดแต่งเพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมนำรถหรูหลากหลายรุ่นร่วมโชว์ตัว 22 รุ่น ตั้งเป้างานนี้ 120 คัน มอบแคมเปญพิเศษพาท่องเที่ยว เมืองดูไบ “ไข่มุกแห่งตะวันออกกลาง”เสริมประสบการณ์ชีวิตใหม่
Carlsson 250 4 ประตู ราคา 5.39 ล้านบาท

ชลลธร ศรีรัตนประภาส กรรมการบริหาร บริษัท เบนซ์ รามคำแหง กรุ๊ป จำกัด หรือ BRG ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์อิสระรายใหญ่ เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทเข้าร่วมงาน Motor Expo โดยได้จัดเตรียมรถระดับพรีเมี่ยมคาร์เพื่อเข้าร่วมงานรวม 22 รุ่น ซึ่งมีทั้งรถทางจากฝั่งยุโรปและจากประเทศญี่ปุ่น และดาวเด่นประจำบูธคือ ยนตรกรรมระดับหรูจากประเทศเยอรมันที่ได้รับการตกแต่งจากสำนักแต่งชื่อดัง Carlsson

“ในปีนี้ทาง BRG ได้รับเกียรติจากทางสำนักแต่งรถยนต์ Carlsson ซึ่งเป็นสำนักแต่งรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่มีชื่อเสียงระดับโลก จากประเทศเยอรมัน แต่งตั้งให้ทาง BRG เป็นผู้จัดจำหน่ายชุดแต่ง Carlsson Complete Cars อย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัทฯจึงนำรถระดับหรู 3 รุ่นที่ตกแต่งในสไตล์ของ Carlsson เข้ามาโชว์และจำหน่ายภายในงาน โดยจะมีรุ่น Carlsson 250 4 ประตู ราคา 5.39 ล้านบาท , Carlsson 250 coupe ราคา 5.49 ล้านบาท และ Carlsson 200 k ราคา 3.35 ล้านบาท เป็นดาวเด่นประจำบูธ โดยรถทั้ง 3 รุ่นดังกล่าวจะเป็นรถระดับพรีเมี่ยมที่ทั่วโลกรู้จักนำมาตกแต่งและโมดิฟายสไตล์สปอร์ต สำหรับลูกค้าที่มีความต้องการขับขี่รถยนต์ที่แตกต่างจากรถพรีเมี่ยมทั่วไปบนถนนเมืองไทย
Carlsson 250 coupe ราคา 5.49 ล้านบาท

ชุดแต่งของ Carlsson ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับลูกค้า ที่รักและชื่นชอบในการตกแต่งรถยนต์ ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯรถยนต์ ต่างผลิตและจำหน่ายชุดแต่งภายใต้แบรนด์ของตัวเอง จึงเป็นการจำกัดทางเลือกของลูกค้าที่ต้องการตกแต่งรถยนต์ให้มีความสวยงามและไม่เหมือนใคร BRG จึงคิดว่าน่าจะเพิ่มอีกทางเลือกให้กับลูกค้ากลุ่มนี้โดยการนำเข้าชุดแต่งแบรนด์ต่างๆเข้ามาจำหน่ายในเมืองไทย เพราะนอกเหนือจาก Carlsson แล้ว BRG ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายชุดแต่ง KENSTYLE ชุดแต่งในกลุ่มรถญีปุ่นอีกด้วย” ชลลธรกล่าว

ชลลธรกล่าวต่อว่า นอกเหนือจากรถดาวเด่นดังที่กล่าวมาแล้ว BRG ยังมีรถสปอร์ตอีกหลากหลายรุ่นให้ได้ยลโฉมกัน และที่เป็นไฮไลท์อีกหนึ่งรุ่นคือ TTRS ซึ่งเป็น Sport Roadster อีกหนึ่งรุ่นที่นำเข้ามาโชว์ในงานนี้ โดยมีจุดเด่นที่ว่าเป็นคันแรกในประเทศไทยที่เป็นเกียร์อัตโนมัติ S-Tronic เพราะในสายการผลิตของTTRS มุ่งเน้นไปที่ระบบเกียร์ธรรมดาเป็นหลัก ราคา 5.29 ล้านบาท
Carlsson 200 k ราคา 3.35 ล้านบาท
และอีกรุ่นหนึ่งที่เป็นการนำเข้ามาครั้งแรกของตลาดเมืองไทยนั้นคือ JUKE 1.6 Turbo ที่มีกำลังสูงถึง 190 แรงม้า ราคา 1.99 ล้านบาท รวมถึงยังมีรถระดับพรีเมี่ยมรุ่นต่างๆอีกมากมาย อาทิ PANAMERA 3.6 สปอร์ตซีดานสุดหรู รถประเภท SUV อย่าง Cayenne S Hybrid 3.0 ,Cayenne Turbo , Cayenne Diesel , Q5 , PRADO ประเภท MPV อาทิ Estima Hybrid และ Elgrand Highwaystar 250 ในส่วนรถเล็กแบบซิตี้คาร์ก็ยังมี bB , Cube เป็นต้น

ส่วนของรายการส่งเสริมการขายภายในงาน Motor Expo 2010 นี้ BRG ได้เตรียมราคาพิเศษพร้อมแคมเปญสำหรับลูกค้าผู้ที่สั่งจองและซื้อรถภายในงานไว้ โดยลูกค้าสามารถเลือกได้คือ ข้อเสนอที่ 1 ดอกเบี้ยพิเศษ 0% ผ่อนนาน 24 เดือน สำหรับรถยุโรปทุกรุ่น หรือ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.89 % ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือนสำหรับรถทุกรุ่นที่จำหน่ายภายในงาน หรือจะเป็นทางเลือกที่ 2 สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถทุกรุ่นจะได้สิทธิ์รับแพ็คเก็จทัวร์พิเศษ ท่องเที่ยวเมือง “ไข่มุกแห่งตะวันออกกลาง” รัฐดูไบ ประเทศ สหรัฐอาหรับเอมิเลตส์ ที่จะพบประสบการณ์ใหม่ เข้าชมสวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก
TTRS Sport Roadster ราคา 5.29 ล้านบาท
สำหรับคนรักเฟอรารี่ Ferrari World AbuDdhabi พบเครื่องเล่น Formula Rossa ที่มีความเร็วสูงถึง 240 กิโลเมตรต่อชั่วโมง รวมถึงสัมผัสบรรยากาศอบอวลกลิ่นอายของสุดยอดรถสปอร์ตแห่งอิตาลีอย่างใกล้ชิด ,เข้าพักโรงแรมระดับ 5 ดาว แห่งเมืองดูไบ สัมผัสกับการผจญภัยในทะเลทรายด้วยออฟโรดพร้อมดินเนอร์ในรูปชาวเบดูอินกลางท้องทะเลทราย เป็นต้น ระยะเวลา 5 วัน 4 คืน จำนวน 2 ที่นั่ง

สำหรับในปีนี้ทาง BRG ตั้งเป้ายอดขายภายในงานไว้ที่ 120 คัน ซึ่งแม้ว่าปีที่ผ่านมาเราจะสามารถทำยอดขายสูงถึง 185 คันเป็นที่หนึ่งของผู้นำเข้าอิสระ แต่เนื่องจากปีนี้ปัจจัยหลายๆอย่างส่งผลกระทบต่อสภาวะเศรษฐกิจ อย่างเช่นเรื่องของอุทกภัยที่เกิดขึ้นกว่า 30 จังหวัดช่วงเดือนที่ผ่านมา ปัจจัยทางด้านการเงิน ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจของลูกค้า ร่วมถึงปีนี้ BRG ไม่สามารถจำหน่ายรถยนต์หลายรุ่นภายในงานนี้ได้ ตามกฎข้อบังคับของผู้จัดงาน ซึ่ง BRG ก็พร้อมที่จะปฏิบัติตาม ทำให้ปีนี้บริษัทฯจึงได้ปรับเป้ายอดขายภายในงานลดลง

BRG ส่งรถหรูสไตล์ Carlsson ลุย มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2010
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น