21 ธันวาคม 2553

“แบงค็อค มอเตอร์ไบค์ฯ ปีหน้ามีทีเด็ด โหวตสาวขวัญใจหนุ่มไบเกอร์

กลับมาอีกครั้งกับงาน “แบงค็อค มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2011” (Bangkok Motorbike Festival 2011) งานโชว์รถ 2 ล้อ จากหลายสิบค่ายแบรนด์ดัง โดย 2 ปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งผู้ชมงานและผู้ร่วมจัดแสดงงาน และปีนี้ 2 หนุ่มพี่น้อง ณัฐบูร และณัฐพล ไตรณัฐี โตโผใหญ่ของงาน เดินหน้าจัดงานครั้งที่ 3 พร้อมแนวคิดในการสานต่อเจตนารมณ์การขับขี่ และการนำร่องธุรกิจท่องเที่ยวด้วยรถจักรยานยนต์เพื่อเปิดเส้นทางเข้าสู่ยุคของการขับขี่ไร้พรมแดนอย่างเต็มรูปแบบ
ภายในงานปีหน้าจะมีการแสดงและจำหน่ายรถจักรยานยนต์จากแบรนด์ดังหลากหลายยี่ห้อ , อุปกรณ์ตกแต่ง , อะไหล่ และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งจากผู้ผลิตและผู้นำเข้า นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่เกี่ยวข้องกับแวดวงมอเตอร์ไซค์ อาทิเช่น การทอล์คโชว์จากกูรูมากมาย ที่มาให้ความรู้มากมายแก่ผู้สนใจ , การจัดเตรียมพื้นที่บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้ เป็นที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่ ไว้สำหรับรองรับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจเข้ามาร่วมชมงาน , นิทรรศการจากหน่วยงานภาครัฐที่ใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ , การประกวด Miss Bangkok Motorbike 2011 Contest

ณัฐพล เผยว่า การการประกวด มิส แบงค็อค มอเตอร์ไบค์ 2011 คอนเทสต์ (Miss Bangkok Motorbike 2011 Contest) ถือเป็นการประกวดครั้งแรกเพื่อเฟ้นหาสาวสวยขวัญใจหนุ่มไบเกอร์ โดยค่ายรถแต่ละค่ายส่งสาวๆ เข้าร่วมประกวดถึง 10 ค่าย 10 สาวสวย และแน่นอนประชาชนทั่วไปสามารถร่วมสนุกด้วยการโหวตให้กับสาวสวยทั้ง 10 คน ได้ที่ www.facebook.com/ThailandMotorbikeFestival โดยการกด Like ใต้ภาพให้กับหมายเลขที่ท่านชื่นชอบ สาวคนไหนได้รับการกด Like มากที่สุด จะได้ครองตำแหน่ง Miss Motorbike Contest 2011ไปครอง โดยสามารถเริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 25 มกราคม 2554 ส่วนงานแบงค๊อค มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2011 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26-30 มกราคม 2554 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น