05 ธันวาคม 2553

ซูซูกิ SX4 เปิดราคา 799,000 บาท

เหลืออีกเพียงเดือนเดียว “ซูซูกิ ออโตโมทีฟ แมนูเฟคเจอริ่ง ประเทศไทย” จะเข้ามาบริหารและดูแลการทำตลาดรถยนต์ซูซูกิในไทยทั้งหมด แทน “ซูซูกิ ออโตโมบิล” ที่จะปรับสภาพไปเป็นแค่ดีลเลอร์เท่านั้น และเพื่อเสริมความแกร่งทางด้านผลิตภัณฑ์ ก่อนที่อีโคคาร์จะเปิดตัวในอีก 1-2 ปีข้างหน้า ซูซูกิออโตโมทีฟฯ จึงได้เปิดตัว “ซูซูกิ เอสเอกซ์ 4” (SUZUKI SX4) รถแฮ็ทช์แบ็ก 5 ประตู ที่จะมาเสริมทัพให้กับรุ่น “สวิฟท์” ที่ขายอยู่ในปัจจุบัน
ซูซูกิ sx4 วางเครื่องเบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว 1.6 ลิตร VVT 120 แรงม้า ระบบเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า ควบคุมอัตราเร่งได้คงที พร้อมระบบคันเร่งไฟฟ้าที่ตอบสนองอัตราเร่งได้ดั่งใจ ภายในห้องโดยสารตกแต่งในสไตล์ x-OVER ยกระดับทัศนวิสัย เพิ่มพื้นที่กว้างขวาง เบาะหลังสูงนั่งสบาย และที่นั่งด้านหลังสามารถพับได้ทั้งแบบ 60:40 เก็บสัมภาระได้มากขึ้น

แผงหน้าปัดขนาดใหญ่ ชัดเจน ง่ายต่อการมอง พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย พร้อมระบบปรับเสียงอัตโนมัติ ตามความเร็วรถ (AVC) ระบบเครื่องเสียงคุณภาพสูงพร้อมลำโพงรอบทิศทางจำนวน 9 ตำแหน่ง
เทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ประกอบด้วยดิสก์เบรก 4 ล้อ ช่วยหยุดรถได้รวดเร็วแม่นยำ ระบบป้องกันล้อล็อคขณะเบรก (ABS) ระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) และระบบเสริมแรงเบรก (BA)

SX4สนนราคา 799,000 บาท สำหรับสีขาวเพิ่มเป็น 804,000 บาท

ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น