12 ธันวาคม 2553

โฟตอน วิว รถตู้จีน ไม่ขี้เหร่

โฟตอน วิว รถตู้จีน ไม่ขี้เหร่ บริษัท ไดเรคชันแนล ออโตโมบิลส์ ดีเวลลอปเมนท์ หรือ ดีเอดี ยนตรกิจ ได้นำเข้ารถตู้ โฟตอน มาจากประเทศจีน เพื่อลุยตลาดเมืองไทยเจาะกลุ่มรถตู้โดยสารหรือรถตู้วิน โดยเฉพาะ ทั้งนี้ โฟตอน วิว เป็นรถยนต์ตู้อเนกประสงค์ที่มีขนาดกว้างขวาง สะดวก สบาย มีทั้งรุ่นที่ใช้บรรทุกของโดยเฉพาะ และรุ่นที่บรรทุกผู้โดยสาร ขนาด 11 ที่นั่ง และ 14 ที่นั่ง

โฟตอน วิว ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ แถวเรียง ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบหัวฉีดแบบมัลติพ้อยท์ ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้าผ่านมาตรฐาน ยูโร 3 ซึ่งเครื่องยนต์รุ่นนี้ รหัส บีเจ 491 อีคิว จากโตโยต้า ญี่ปุ่น ที่ออกแบบมาใช้กับรถตู้โดยสารโดยเฉพาะ ซึ่งสามารถให้แรงบิดที่สูง และมีอัตราสิ้นเปลืองที่ต่ำด้วย

นอกจากนี้ โฟตอน วิว ยังเล็งเห็นถึงความปลอดภัยมาเป็นอันดับต้น ๆ ดังนั้นตัวรถจึงผลิตด้วยเหล็กที่มีความหนา 1 มม. ซึ่งให้ความมั่นใจถึงความแข็งแกร่งของตัวถังรถซึ่งผ่านมาตรฐานความปลอดภัยกรณีชนประสานด้านหน้า ซึ่งแข็งแกร่งกว่าเดิมถึง 50% ออกแบบตัวรถให้มีความยาวด้านหน้ารถที่เพิ่มขึ้น ทำให้ช่วยซับแรงปะทะกรณีชนด้านหน้า เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร นอกจากนี้ยังมีระบบเบรกเอบีเอส พวงมาลัยเพาเวอร์ แอร์ ด้านหน้าและห้องโดยสารด้านหลัง พร้อมระบบเซ็นทรัลล็อกพร้อมรีโมต คอนโทรล กระจกหน้าต่างไฟฟ้าคู่หน้า ล้ออัลลอย และวิทยุ ซีดี เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

กลุ่มดีเอดี ยนตรกิจ จึงนำโฟตอน วิว ให้เลือกพร้อมกัน 3 รุ่น คือ รถตู้เปล่า เพื่อใช้บรรทุกสินค้า ราคา 699,000 บาท รถตู้ขนาด 11 ที่นั่ง ราคา 738,000 บาท และรถตู้ขนาด 14 ที่นั่ง ราคา 788,000 บาท ซึ่งรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นท็อป ติดซีเอ็นจีให้เรียบร้อยพร้อมใช้งาน.

เนตรนภางค์ บุญนายืน
ที่มา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น