

‘โซนิกแสดงให้เห็นถึงศักราชใหม่ของเชฟโรเลตในการบุกตลาดรถยนต์ขนาดเล็กที่สหรัฐอเมริกา ดังนั้นเราจึงเกิดความรู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องหันมาใช้ชื่อใหม่’ คริส เพอร์รี หัวหน้าฝ่ายการตลาดของเชฟโรเลต อมเริกากล่าว ‘รถยนต์ใหม่รุ่นนี้มีมิติตัวถังที่ใหญ่ขึ้น ออกแบบได้อย่างโดนใจ และให้ความสนุกสนานในการขับขี่ และโซนิกคือชื่อที่ให้สัมผัสถึงพลังและความเป็นวัยรุ่น ซึ่งจะสื่อให้เห็นถึงสิ่งที่อยู่ในรถยนต์รุ่นนี้’
โซนิก หรืออาวีโอใหม่ ถูกเปิดตัวในยุโรปแล้วด้วยตัวถังแฮตช์แบ็ก ขณะที่ซีดาน 4 ประตูมีข่าวว่าจะเผยโฉมกลางปีหน้า ส่วนรุ่นแฮตช์แบ็กที่ขายในสหรัฐอเมริกาจะเปิดตัวที่ดีทรอยต์ มอเตอร์โชว์ 2011 ต้นเดือนมกราคมนี้ ซึ่งทางเชฟโรเลตตั้งเป้าให้โซนิก และครูซ เป็น 2 ผลิตภัณฑ์หลักในการเจาะตลาดรถยนต์ขนาด B และ C-Car ในบ้านตัวเอง
ส่วนราคาขายของโซนิกในสหรัฐอเมริกาถูกตั้งเอาไว้ที่ 12,685 เหรียญสหรัฐ หรือ 380,000 บาท
ที่มา manager
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น