19 มกราคม 2553

ท้าทายทุกสไตล์ชีวิตกับ Toyota Yaris


ท้าทายทุกสไตล์ชีวิตกับ Toyota Yaris
ThaiPR.net -- พุธที่ 6 มกราคม 2010 09:35:24 น.
กรุงเทพฯ--6 ม.ค.--โตโยต้า



เตรียมตัวพบความสนุกไปกับ Toyota Yaris ที่จะทำให้คุณเข้าถึงความสปอร์ตแบบสุดขั้ว ด้วยดีไซน์และรูปลักษณ์ภายนอก (Exterior) ที่เผยถึงความสปอร์ตได้อย่างลงตัว และกำลังเป็นที่จับตามองของคนอินเทรนด์ ยุคใหม่


ห้ามพลาด!! พบกับ Yaris โฉมใหม่ และร่วมสนุกกับแคมเปญพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อคนรัก Yaris โดยเฉพาะ หากคุณที่กำลังตามติดโลก online นี่เลย...ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Toyota Yaris Facebook เพื่อนที่จะทำให้คุณไม่เหงาอีกต่อไป โดยเฉพาะคนที่เป็นสาวกของ Facebook ถ้าไม่อยากเหงาก็ต้องมาร่วมเป็น Fan กับ Toyota Yaris นอกจากจะทำให้คุณพบปะกับเพื่อนมากมายที่ชอบในความเป็น Yaris เช่นเดียวกันแล้ว ยังสามารถชวนเพื่อนๆ มาร่วมกิจกรรมและลุ้นของรางวัล ตลอด 6 เดือน Toyota Yaris แจกจริง iPhone 3GS ทุกเดือนยิ่งเพื่อนมากยิ่งมีสิทธิ์มาก แล้วอย่าลืมเข้าไป Join กันได้ที่ http://www.facebook.com/yarissociety

หรือจะร่วมมันส์ไปกับเราได้ที่ YARIS Society เพียงลงทะเบียนและร่วมกิจกรรม รับเลยบัตรชมภาพยนตร์ แจกจริงรางวัลละ 2 ที่นั่ง ถึง 10 รางวัล ทุก 2 สัปดาห์ หากคุณเป็นคนที่ชอบความท้าทายขอแนะนำ กิจกรรมตอบคำถามเพื่อลุ้นรางวัล ส่วนลดเงินสดถึง 5,000 บาท เพื่อนำไปซื้อ Toyota YARIS คันใหม่เพื่อรับคนรู้ใจไปดูหนัง 5 รางวัล ได้ทุก 2 สัปดาห์ หรือจะร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ Package ให้คุณได้บินลัดฟ้าไปชม F1 ที่ มาเลเซีย และสิทธิ์ในการลุ้นเป็นเจ้าของ iPhone 3GS ว่าแต่หนาวนี้มีคนกุมมือไปดูหนังรึยัง เตรียมหาคนรู้ใจไปดูหนังได้แล้วเพราะ Yaris ยังได้เตรียมวิดีโอคลิปกวนๆ ของซีและก๊วนเพื่อนสาวให้ชมกันตลอด 6 เดือน และอื่นๆอีกมากมายติดตามได้ที่ http://www.toyota.co.th/yarissociety แบบนี้รอช้าไม่ได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น