26 มกราคม 2553

มิตซูบิชิปรับโฉมปาเจโร สปอร์ต,สเปซ แวกอน

มิตซูบิชิปรับโฉมปาเจโร สปอร์ต,สเปซ แวกอน
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เดินเครื่องรุกตลาด ปรับโฉม เพิ่มออพชั่น ปาเจโร สปอร์ต และ สเปซ แวกอน เน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวรถรุ่นปรับโฉมใหม่ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี นอกเหนือจากการแนะนำ “มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์” สู่ตลาดในช่วงกลางเดือนตุลาคมที่จะถึง โดยบริษัทฯ ได้ปรับโฉมพร้อมเพิ่มออพชั่นให้กับทั้งมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต และมิตซูบิชิ สเปซ แวกอน ให้มีความลงตัวและตอบสนองความต้องการในการใช้งานที่หลากหลายของลูกค้าได้ อย่างครบถ้วนยิ่งขึ้น โดยจะเปิดขายอย่างเป็นทางการที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

บริษัทฯ ได้แนะนำรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต สู่ตลาดเมืองไทยในปี 2551 และจากความโดดเด่นทั้งด้านการออกแบบ สมรรถนะ ความปลอดภัย รวมไปถึงประโยชน์ใช้สอย ที่สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และครอบครัวได้อย่างลงตัวทั้งใน เรื่อง“Utility on Demand” ประโยชน์ใช้สอยที่ตอบทุกความต้องการ และ “Performance on Demand” สมรรถนะที่ตอบทุกความต้องการ ทำให้รถรุ่นนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เห็นได้จากยอดขายนับตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบันจำนวน 5,035 คัน ซึ่งถือว่าเป็นไปตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ ในขณะที่มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ (Full Size MPV) ซึ่งได้รับการยอมรับจากลูกค้าชาวไทยเป็นอย่างดีว่าเป็นหนึ่งในรถสำหรับครอบ ครัวที่ดีที่สุด การันตีด้วยยอดขายเกือบ 9,000 คัน และรางวัล Car of the Year ประเภท “รถอเนกประสงค์ยอดเยี่ยม” ต่อเนื่องถึง 5 ปีซ้อน

รถใหม่ที่จะแนะนำสู่ตลาดทั้ง 2 รุ่น ได้รับการพัฒนาให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถที่ ให้ความคุ้มค่า มีทั้งสวยงาม สะดวกสบาย ปลอดภัย และสมรรถนะที่สามารถตอบรับกับไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าในการทำงานหรือการพักผ่อน อย่างรถยนต์ ปาเจโร สปอร์ต และ สเปซ แวกอน

รายละเอียดผลิตภัณฑ์
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ....The Stylish Riding - On-Demand SUV…ตอบชีวิตตามใจคุณ

รูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นสไตล์สปอร์ต
รูปลักษณ์ภายนอกสไตล์สปอร์ต กระจังหน้าดีไซน์โฉบเฉี่ยวดุดัน กรอบกระจกมองข้างและที่เปิดประตูด้านนอกแบบโครเมียม โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ช่วยเพิ่มทัศวิสัยในการขับขี่ยามค่ำคืนและ ไฟท้ายดีไซน์พิเศษกลมกลืนกับตัวรถ เสริมภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งด้วยล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 นิ้วในรุ่น 3.2 GTขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมประโยชน์ใช้สอยที่มากกว่ากับราวหลังคาในรุ่น 2.5 GT ขับเคลื่อน 2 ล้อ

เหนือระดับด้วยการออกแบบภายใน กว้างขวาง หรูหราพร้อมความสะดวกสบายยิ่งขึ้น
ลง ตัวด้วยการตกแต่งภายในโทนสีเงิน โครเมียม แผงหน้าปัดในสไตล์หรูร่วมสมัย พวงมาลัยหุ้มหนังแบบ 3 ก้าน และการวางตำแหน่งอุปกรณ์ต่างๆ ให้เหมาะสมกับการใช้งานจริง พร้อมพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางและทันสมัย ให้ความรู้สึกสะดวกสบายด้วยระบบปรับอากาศอัตโนมัติ* และแผงควบคุมระบบปรับอากาศด้านหลังแบบแยกอิสระและช่องแอร์สำหรับผู้โดยสาร ตอนหลัง ตอบสนองต่อทุกความต้องการได้อย่างลงตัวด้วยที่นั่งแบบ 3 แถว รองรับผู้โดยสาร 7 ที่นั่ง ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ง่ายถึง 5 รูปแบบ โดยในรุ่น GT มาพร้อมเบาะคนขับปรับตำแหน่งด้วยสวิชต์ไฟฟ้าได้ถึง 8 ทิศทาง ส่วนรุ่น GLS สามารถปรับตำแหน่งเบาะสูง - ต่ำได้ ขณะที่เบาะนั่งแถวที่ 2 สามารถปรับเลื่อนตำแหน่งเดินหน้าและถอยหลังนอกจากนี้พนักพิงยังสามารถแยกพับ แบบ 60:40 เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการบรรทุกสัมภาระได้มากขึ้น เช่นเดียวกับเบาะนั่งแถวที่ 3 ซึ่งสามารถแยกพับแบบ 50:50 ให้ราบไปกับพื้นห้องโดยสาร เพื่อให้การเก็บสัมภาระด้านหลังรถเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย รวมไปถึงช่องสัมภาระที่พื้นห้องโดยสารพร้อมฝาปิดหลังเบาะนั่งแถวที่ 3 ที่ช่วยเพิ่มประโยชน์ใช้สอยได้อย่างเต็มที่ เพิ่มความสุนทรีย์ในการขับขี่ด้วยเครื่องเล่นดีวีดี วีซีดี เอ็มพี 3 พร้อมจอภาพแบบ Touch Screen ขนาด 7 นิ้ว ที่สำคัญยังมีการติดตั้งระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control )* เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและช่วยลดการเมื่อยล้าในการขับขี่ทางไกล

เหนือกว่าด้วย สมรรถนะที่เป็นเยี่ยม แรง…เร้าใจ…ลงตัวทุกจังหวะชีวิต พร้อมระบบความปลอดภัยครบครัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์คอมมอนเรล ไดเร็ค อินเจ็คชั่น ดีเซล โดยมีให้เลือก 2 ขนาด ซึ่งให้ทั้งสมรรถนะที่โดดเด่นและการประหยัดน้ำมันที่เป็นเยี่ยม คือ เครื่องยนต์ 2.5 DI-D Hyper Common Rail DOHC 16 วาล์ว Turbo Intercooler ให้พละกำลังสูงสุดถึง 140 แรงม้า และเครื่องยนต์ 3.2 DI-D Hyper Common Rail DOHC 16 วาล์ว Turbo Intercooler ให้พละกำลังสูงสุดที่ 165 แรงม้า ระบบเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ INVECS-II พร้อม Sportronic ระบบเกียร์อัจฉริยะที่ตอบสนองรวดเร็วทันใจสามารถเรียนรู้จดจำรูปแบบการขับ ขี่ของขับช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์เป็นไปอย่างเหมาะสม จึงช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น โดยในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ยังมาพร้อมระบบ Super Select 4WD ซึ่งเป็นระบบเดียวกันกับที่ใช้ในรถมิตซูบิชิ ปาเจโร เอสยูวี ระดับหรู

นอกจากนี้มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ยังคงยังโดดเด่นด้วยรัศมีวงเลี้ยวที่แคบเพียง 5.6 เมตร ทำให้ควบคุมการเลี้ยวในพื้นที่จำกัดได้สะดวกพร้อมการเข้าโค้งได้แม่นยำมาก ขึ้น ที่สำคัญยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยครบครัน อาทิ ระบบเบรกแบบ ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ EBD ถุงลมนิรภัยคู่หน้า Dual SRS Airbag* ปกป้องทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้าพร้อมมั่นใจได้ในทุกการเดินทางด้วย กุญแจรีโมทและระบบสัญญาณกันขโมย* รวมไปถึงระบบกุญแจป้องกันการโจรกรรมอิมโมบิไลเซอร์ช่วยให้ปลอดภัยจากการ โจรกรรม นอกจากนี้ยังให้ความสะดวกสบายรวมทั้งปลอดภัยในการขับขี่ยิ่งขึ้นด้วยการติด ตั้งสัญญาณกะระยะจอดขณะถอยหลังแบบ 4 จุดในรุ่น GT * เฉพาะรุ่น GT

มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน ใหม่ อีกระดับของยนตรกรรมอเนกประสงค์คันหรู· เร้าใจ ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกดีไซน์เฉียบ พร้อมภายใน หรูหรา สะดวกสบาย และระบบความบันเทิงพร้อมสรรพ

มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน ใหม่ ในรุ่น GT ยังคงมาพร้อมกระจังหน้าใหม่สีดำผสมคิ้วโครเมียมสไตล์สปอร์ต และชุดตกแต่งดีไซน์สปอร์ตรอบคัน ในขณะที่รุ่น GLS Limited มาพร้อมกระจังหน้าแบบโครเมียมดีไซน์ล้ำสมัย นอกจากนี้ยังมาพร้อมไฟหน้าแบบ HID และระบบปรับระดับลำแสงอัตโนมัติ (Auto leveling) ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ยามค่ำคืน อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุดในขณะฝนตกด้วยชุดปัดน้ำฝน หน้าแบบใหม่ (Flat type) และ กระจกมองข้างช่วยลดการเกาะตัวของหยดน้ำ สำหรับการออกแบบห้องโดยสารภายในยังคงเน้นความกว้างขวางหรูหรา สะดวกสบายในทุกพื้นที่ พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์ความบันเทิงพร้อมสรรพไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น DVD,VCD,CD MP3,WMAรุ่นใหม่ที่ง่ายต่อการใช้งาน พร้อมชุดอุปกรณ์ต่อพ่วง iPod จอภาพด้านหน้าแบบหน้าจอสัมผัส (Touch Screen) ขนาด 6.5 นิ้ว จอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลังที่ใหญ่ขึ้นเป็น 10.2 นิ้ว ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการเดินทางตลอดเส้นทาง และให้ความสบายในทุกอิริยาบถด้วยเบาะ 7 ที่นั่งแบบ Space Magic 7 Seats ที่สามารถปรับได้ตามสรีระของผู้ใช้และปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน สะดวกสบายด้วยระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกสวิตช์ควบคุมอิสระหน้า-หลัง ควบคุมทิศทางลมได้ถึง 16 ทิศทาง พร้อมช่องปรับอากาศสำหรับที่นั่งทั้ง 3 แถว ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัว

นุ่มนวล แต่ทรงพลัง กับเครื่องยนต์เบนซิน 2.4-liter MIVEC รองรับแก๊สโซฮอล์ อี 20 มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ ขนาด 2.4 ลิตร 165 แรงม้า ที่มาพร้อมนวัตกรรมยานยนต์อันชาญฉลาด MIVEC ระบบวาล์วแปรผันที่ควบคุมการเปิด-ปิดวาล์วไอดีให้แปรผันสัมพันธ์กับรอบ เครื่องยนต์ และรองรับแก๊สโซฮอล์ อี 20 ตอบสนองนโยบายพลังงานทางเลือก

ระบบความปลอดภัยเหนือระดับ เพื่อคุณภาพในการขับขี่มั่นใจทุกการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยครบครัน ระบบตัวถัง RISE Body ตัวถังนิรภัยเอกสิทธิ์เฉพาะของมิตซูบิชิ คุ้มครองตั้งแต่หน้าจรดหลัง พร้อมคานเหล็กนิรภัยในประตูลดการยุบตัวเมื่อเกิดการชนจากข้างรถ เสริมความมั่นใจในการขับขี่จากการติดตั้งระบบเบรก ABS 4 แชนแนล 4 เซ็นเซอร์ ระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) และระบบช่วยเสริมแรงเบรก (BA) เข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติ ELR ที่เบาะนั่งคู่หน้า รวมทั้งถุงลมนิรภัยแบบปกป้องทั้งผู้ขับและผู้โดยสารด้านหน้าช่วยลดแรงกระแทก จากการชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เน้นความสะดวกสบายในการขับขี่ด้วยกล้องจับภาพขณะถอยหลัง สัญญาณกะระยะจอดหน้า-หลัง แบบ 5 จุด เบรกมือแบบแป้นบังคับที่เท้าใช้งานง่าย และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) ช่วยเพิ่มความสะดวกในการขับขี่รถระยะทางไกล นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมการเปิด-ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ และระบบกระจกไฟฟ้าแบบอัตโนมัติด้านคนขับพร้อมระบบ Safety พร้อมมั่นใจยิ่งกว่าด้วยระบบสัญญาณกันขโมยและระบบกุญแจป้องกันการโจรกรรม (Immobilizer)


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก กรุงเทพธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น