28 มกราคม 2553

BMW X5 ในชุด G-Power Typhoon Black Pearl จ่าย 2.95 แสนยูโร แลกม้าดุหน้าตาดี 625 ตัว


BMW X5 ในชุด G-Power Typhoon Black Pearl จ่าย 2.95 แสนยูโร แลกม้าดุหน้าตาดี 625 ตัว
G-Power ได้ออกชุดแต่งแบบ Limited Edition ที่ใช้ชื่อว่า Typhoon Black Pearl โดยการนำเอาชุดแต่ง Typhoon สำหรับ BMW X5 ที่ได้เคยปล่อยไปแล้วมาใช้เป็นเป็นพื้นฐานในการออกแบบทั้งโฉมและสมรรถนะ ซึ่งชุดแต่ง Black Pearl จะใช้สีดำแบบ monotone พร้อมชุดแต่งตัวถังสไตล์ดุดันที่ด้านหน้ามีการปรับเปลี่ยนใหม่ คิ้วบังโคลนกว้างขึ้น มีการใช้ diffuser สเกิร์ตข้างสไตล์แอโรไดนามิกส์ ล้ออลูมิเนียมจาก Silverstone ขอบใหญ่ถึง 23 นิ้ว หุ้มด้วยยางประสิทธิภาพสูงจาก Michelin

G-Power ได้ทำการติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 4.8 ลิตร พร้อมซุปเปอร์ชาร์จเจอร์ SK III RS ช่องไอดีคาร์บอนไฟเบอร์ ระบบทำความเย็นอากาศอลูมิเนียมปริมาณสูง ระบบไอเสียประสิทธิภาพสูงจาก SpeedFlow ลูกสูบจาก MAHLE หัวฉีดน้ำมันใหม่ และมีการปรับแต่งระบบอิเล็กทรอนิกส์ของเครื่องยนต์ใหม่เช่นกัน

ผลลัพธ์ที่ได้จากการปรับแต่งต่างๆเหล่านี้ทำให้ BMW X5 Typhoon Black Pearl คันนี้มีกำลังมากถึง 625 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 700 นิวตันเมตร อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทำได้ในเวลา 4.5 วินาที และสามารถทำความเร็วจาก 0-200 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายใน 16 วินาที ในขณะที่ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 300 กิโลเมตร/ชั่วโมง

สำหรับราคาค่าปรับแต่ง SUV หรูรุ่นนี้ก็สูงไม่แพ้ความแรงที่ได้ นั่นคือ 295,000 ยูโร! แรงทั้งรถทั้งราคาเลยงานนี้


ที่มา: G-Power/www.autospinn.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น