29 มกราคม 2553

Hyundai Genesis Coupe R Spec รุ่นพิเศษ เรียกความฟิต รีดน้ำหนักเตรียมขึ้นเวที SEMA Show


Hyundai Genesis Coupe R Spec รุ่นพิเศษ เรียกความฟิต รีดน้ำหนักเตรียมขึ้นเวที SEMA Show
ในงาน SEMA Show ที่ลอสแองเจลลิส ที่จะเริ่มในสัปดาห์หน้า เราจะได้พบกับ Hyundai Genesis Coupe R-Spec เวอร์ชั่นพิเศษที่สร้างมาสำหรับคนรักรถแรงเน้นสมรรถนะมากกว่าความสะดวกสบายภายในรถ Genesis R-Spec เป็นรุ่นที่เรียกว่ารีดน้ำหนักรุ่น 2.0T Track โดยมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 สูบ แถวเรียง เทอร์โบชาร์จ 2.0 ลิตร ให้กำลัง 210 แรงม้า ที่เรียกว่ารีดน้ำหนักก็เพราะว่ารถรุ่นนี้ได้ถอดส่วนที่ไม่จำเป็นต่างๆออกไป เช่น Bluetooth ระบบไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบ cruise control วัสดุตกแต่งภายในต่างๆ ระบบควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย เพื่อที่จะลดน้ำหนักรวมถึงต้นทุนด้วย


ส่วนที่ยังต้องเก็บไว้ก็คือ ส่วนที่เกี่ยวข้องกับสมรรถนะของรถยนต์เช่น ระบบกันสะเทือนสไตล์สปอร์ท ล้ออัลลอยขอบ 19 นิ้วพร้อมยางประสิทธิภาพสูงของ Summer ระบบเบรคเป็นของ Brembo และ differential แบบ limited slip ของ Tor

Hyundai เผยว่า R-Spec จะได้รับการติดตั้งชุดน็อตตัวผู้สำหรับการปรับ strut camber ด้านหน้า (ซึ่งตำแทนจำหน่ายจะเป็นผู้ติดตั้งให้หากลูกค้าต้องการซื้อ) เพื่อการตอบสนองการควบคุมรถที่ดีขึ้น

ระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกแบบเดียวคือ เกียร์ธรรมดา และมี 3 สีให้เลือกคือ สีขาว Karussell สีดำ Bathurst และสีแดง Tsukuba ส่วนราคามีการตั้งไว้ที่ 23,750 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งต่ำกว่ารุ่น 2.0T Track ถึง 3,000 เหรียญฯครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น