26 มกราคม 2553

อีซูซุฝูงใหม่ ซูเปอร์ แพลททินั่ม

อีซูซุฝูงใหม่ ซูเปอร์ แพลททินั่ม
อีซูซุ ผู้นำวงการรถยนต์เมืองไทย เปิดตัว อีซูซุ ดีแมคซ์ ซูเปอร์ แพลททินั่ม ใหม่ และ อีซูซุ มิว-เซเว่น ซูเปอร์ แพลททินั่ม ใหม่ ยอดรถประหยัดน้ำมัน ที่มาพร้อมกับระบบเพื่อนนำทางอัจฉริยะ ไอ-จินนี่

ดีแมคซ์ ซูเปอร์ แพลททินั่ม ใหม่ ดูโดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกหรูหราไม่ซ้ำใคร กระจังหน้าโครเมียมใหม่พร้อมการ์ดกันชนสีเงินเมทัลลิก ทันสมัยมีสไตล์ในรุ่นไฮแลนเดอร์ และกระจังหน้าสีเทาเมทัลลิก เท่ ดุดันบึกบึนสไตล์ออฟโรดในรุ่นโรดีโอและแค็บโฟร์ แอลเอส ส่วนในรุ่นสเปซแค็บ เอสแอลเอ็กซ์ และแค็บโฟร์ เอสแอลเอ็กซ์ กระจังหน้าใหม่จะเป็นแบบโครเมียม ขอบสคูปฝากระโปรงสีเงินใหม่ ขอบคิ้วโครเมียมข้างประตูออกแบบให้รับกับบันไดข้างใหม่ พร้อมล้อแม็กซ์ดีไซน์สวยสะดุดตา ฝาท้ายติดกล้องมองเวลาถอยหลัง

มิว-เซเว่น ซูเปอร์ แพลททินั่ม ใหม่ จะได้รับการแต่งเติมรูปทรงให้สง่างามยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มความสะดวกสบายตามแนวคิด “เติมเต็มความสุข สนุกกับชีวิตมีสไตล์” กัน ชนหน้าใหม่เน้นความโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ขอบสคูป ฝากระโปรงหน้าสีเงินใหม่สุดเท่ กระจกมองข้างและมือจับประตูแบบโครเมียมแวววาวสะดุดตา พร้อมล้ออะลูมินั่มอัลลอย พร้อมกล้องมองหลังเวลาถอย

ภายในห้องโดยสารของ ดีแมคซ์ ซูเปอร์ แพลททินั่ม จะใช้โทนสีเบจในรุ่น 4 ประตู และแผงคอนโซลสไตล์แบล็กโมเดิร์นกราไฟต์ ตกแต่งด้วยขอบวง แหวนโครเมียม ตัวเบาะนั่งถูกดีไซน์เฉพาะรุ่น ส่วนมิว-เซเว่น ห้องโดยสารเน้นให้มีความเงียบสุดและแสนสะดวกสบาย การตกแต่งเพิ่มความหรูหราด้วยลายไม้ใหม่ ที่ดูลงตัวกับชุดแต่งโคร เมียมคมเข้มแบบสปอร์ต

ระบบความบันเทิงของ อีซูซุ ดีแมคซ์ ซูเปอร์ แพลททินั่ม ใหม่ ทั้ง 2 รุ่น เป็นชุดเครื่องเสียงยี่ห้อเคนวูด เวอร์ชั่นล่าสุด ประกอบด้วยเครื่องเล่นดีวีดี จอแอลซีดี ขนาด 7 นิ้วในรุ่นดีแมคซ์ และ 8 นิ้วในรุ่นมิว-เซเว่น พร้อมเมนูภาษาไทย

นอกจากนี้อีซูซุยังได้นำซูเปอร์เทคโน โลยีนำทางใหม ไอ-จินนี่ มาติดตั้งไว้ในรถทั้ง 2 รุ่น เป็นครั้งแรกในวงการรถปิกอัพเมืองไทย ซึ่งจะช่วยให้การวางแผนการเดินทาง แถมยังให้ความประหยัดน้ำมันและ ความคุ้มค่า เสริมส่งความมั่นใจ “นำทางรวย” แก่ผู้ใช้รถอีซูซุโดยเฉพาะอีกด้วย.


อีซูซุฝูงใหม่ ซูเปอร์ แพลททินั่ม
ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น