26 มกราคม 2553

มาสด้า2แรงสัปดาห์เดียวพุ่ง2พันคัน

มาสด้า2แรงสัปดาห์เดียวพุ่ง2พันคัน
มาสด้า 2 สปอร์ตซิตี้คาร์น้องใหม่แรงสนั่นเมือง เปิดตัวแค่สัปดาห์เดียวยอดจองพุ่งเกิน 2,000 คัน ล่าสุดนำสื่อมวลชนทั้งไทย-เทศขึ้นเชียงใหม่เพื่อร่วมทดสอบสมรรถนะ ปูพรมส่งวัยทีนประชาสัมพันธ์ทุกพื้นที่ย่านถนนสายหลักใน กทม. ยันพร้อมทยอยส่งมอบรถ

นายจอห์น เรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวรถยนต์ Mazda 2 ใหม่ อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา กระแสการตอบรับของมาสด้า 2 ใหม่ดีมาก ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างดี มีลูกค้าจองผ่านดีลเลอร์มาสด้าทั่วประเทศทั้ง 104 แห่ง จำนวนมากกว่า 2,000 คัน และมาสด้าพร้อมทยอยส่งมอบรถให้ลูกค้า

สำหรับมาสด้า 2 ใหม่ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่วางไว้คือคนหนุ่ม-สาวที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ โดดเด่น มีเอกลักษณ์ ของตัวเองและไม่ชอบตามใคร เป็นกลุ่มนิสิต-นักศึกษา และผู้เริ่มต้นชีวิตการทำงาน การสื่อสารภาพลักษณ์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างรวดเร็วชัดเจน โดยการใช้ "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ ซึ่งเป็นศิลปิน นักแสดงหนุ่มที่ฮอตที่สุดในยุคนี้มาเป็น พรีเซ็นเตอร์ และถือว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ คนแรกของมาสด้าในประเทศไทยอีกด้วย เป้มีบุคลิกภาพที่สะท้อนตัวตนของมาสด้า 2 ใหม่ได้อย่างชัดเจน และสามารถเข้าถึงกลุ่ม เป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกันนี้มาสด้าได้ทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายในพื้นที่จัดกิจกรรมการตลาดใน แต่ละท้องถิ่นเพื่อโหมกระแสการเปิดตัวรถอย่างเต็มที่ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ มาสด้ายังได้นำคณะสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 100 ชีวิตบินลัดฟ้าเพื่อไปทดสอบสมรรถนะของรถยนต์มาสด้า 2 ใหม่พร้อมกันที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งผลการทดลองขับสามารถติดตามได้จากสื่อแขนงต่าง ๆ รวมทั้งทางเว็บไซต์ของทางมาสด้าที่ www.mazda. co.th

ในช่วงเวลา เดียวกันมาสด้ายังได้ยกขบวนกลุ่มวัยทีนลงพื้นที่เพื่อประชาสัมพันธ์มาสด้า 2 ใหม่ ในลักษณะ "troop" โดยมีการแจกโบรชัวร์และของพรีเมี่ยมร่วมกับกิจกรรมเดินขบวนโปรโมตไปตามสี่ แยกหลัก ๆ ในกรุงเทพฯ และแหล่งวัยรุ่นสุดฮิป อาทิ สยามสแควร์, จตุจักร

ด้วย รูปลักษณ์ที่สปอร์ตตั้งแต่ดีไซน์ของกระจังหน้า กระจังหน้าส่วนล่าง ไฟหน้า กรอบไฟตัดหมอก ไฟท้าย และเส้นสายโฉบเฉี่ยวรอบคัน เสริมความสปอร์ตอีกขั้นด้วยชุดสปอร์ตของกันชนหน้า-หลัง สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลัง ที่มาพร้อมช่วงล่าง sport suspension กับล้ออัลลอยขอบ 16 นิ้ว มาสด้า 2 ใหม่ถูกประกอบอย่างประณีตด้วยวัสดุเกรด A ภายในกว้างขวางสบาย พร้อมอุปกรณ์หรูหรามาช่วยสร้างความสะดวกในการใช้งาน เช่น ปุ่มควบคุมชุดเครื่องเสียงที่พวงมาลัย เครื่องเล่น CD/MP 3 ช่อง AUX สำหรับพ่วงต่อ iPod กุญแจรีโมตอัจฉริยะ smart keyless entry เปิด-ปิดรถด้วยระบบอัตโนมัติ ระบบสตาร์ตอัจฉริยะ keyless start system สตาร์ตรถเพียงบิดปุ่ม เบาะหลังแบบปรับพับได้ พร้อม immobilizer และสัญญาณกัน ขโมย สำหรับมาสด้า 2 ใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 5 แสนเศษ ๆ

ในขณะที่รุ่นท็อปซึ่งภายนอกและช่วงล่างมีชุดสปอร์ตเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ราคายังต่ำกว่า 7 แสนบาทเมื่อเทียบคุณสมบัติที่มาสด้า 2 ใหม่มีมาให้กับราคา นับว่าเป็นรุ่นหนึ่งในตลาดที่คุ้มค่ามาก

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ประชาชาติธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น