26 มกราคม 2553

Mazda 3 Life & Play ใหม่ เพิ่มเครื่องเล่น DVD และ GPS Navigator ราคาเริ่มต้น 8.72 แสนบาท


Mazda 3 Life & Play ใหม่ เพิ่มเครื่องเล่น DVD และ GPS Navigator ราคาเริ่มต้น 8.72 แสนบาท
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเดินหน้าลุยตลาดรถเก๋ง เอาใจคนรักรถสปอร์ตนำมาสด้า3 ใส่ลูกเล่นอย่างมีสไตล์ ทั้งรุ่นซีดาน 4 ประตู และรุ่นแฮ็ทช์แบ็ค 5 ประตู มาตกแต่งสไตล์สปอร์ต เสริมอุปกรณ์ตกแต่ง เพิ่มความคุ้มค่าถึง 2 รุ่นพิเศษ

ภายใต้ชื่อ “Life” เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร และ “Play” เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร พร้อมติดตั้งเครื่องเล่น DVD ทัชสกรีน พร้อมระบบนำทาง GPS หรือเนวิเกเตอร์จากโรงงานทุกรุ่น มาสด้า3 “Life” & “Play” รุ่นพิเศษ โดยยังคงเอกลักษณ์ความเป็นยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตสไตล์ “ซูม-ซูม” ด้วยราคาเริ่มเพียง 872,000 บาทเท่านั้น เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าผู้หลงใหลความความสปอร์ต

จอห์น เรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มาสด้าประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเปิดตัวมาสด้า3 รุ่นพิเศษ โดยเฉพาะรุ่นพิเศษ “MOVE Series” ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และจำหน่ายหมดภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือน สำหรับการเปิดตัวรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 รุ่นพิเศษ “Life” & “Play” ในครั้งนี้ นับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากตลาดรถยนต์นั่งของมาสด้ามีทิศทางการเติบโตเพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งยอดขายรถมาสด้า3 ที่กำลังร้อนแรง มีอัตราการเติบโตสูงสุดอย่างต่อเนื่อง สามารถก้าวขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตลาด C เซ็กเมนต์ ผมคาดว่านับจากนี้ไป ยอดขายมาสด้า3 น่าจะอยู่ที่ประมาณเดือนละ 400 คัน และยอดรวมรถยนต์นั่งของมาสด้าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 6,500 คัน ซึ่งเป็นเป้าหมายที่เติบโตขึ้นจากในปี 2551 เติบโตสูงถึงกว่า 35 เปอร์เซ็นต์”

Mazda 3 Life & Play
นอกจากการแนะนำรถยนต์นั่งมาสด้า3 รุ่นพิเศษ “Life” & “Play” ในครั้งนี้แล้ว มาสด้ายังเตรียมตัวแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่อีกหลายๆ รุ่น เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์มาสด้าในประเทศไทย โดยเฉพาะในช่วงปลายปีที่ตลาดรถยนต์กำลังร้อนแรงและมีการแข่งขันสูง มาสด้ายังเตรียมเปิดตัวรถสปอร์ตอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ Mazda CX-9 และรถยนต์นั่งสปอร์ตที่ลูกค้ากำลังรอคอยนั่นคือ รถสปอร์ตซิตี้คาร์ มาสด้า2 ใหม่ ซึ่งจะเปิดตัวที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกของภูมิภาคอาเซียนและแห่งแรกของโลก มาสด้า2 ใหม่ได้รับการการันตีจากลูกค้ามาแล้วทั่วโลก โดยสามารถคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมของโลก หรือ World Car of the Year 2008 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้แล้ว มาสด้ากำลังปรับโฉมโชว์รูมทั่วประเทศ พร้อมเร่งขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย และศูนย์บริการให้ได้มาตรฐานเดียวกันครอบคลุมทุกพื้นที่มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เพื่อรองรับการขาย และการบริการหลังการขายในอนาคต โดยปัจจุบันมาสด้ามีผู้จำหน่ายทั้งสิ้น 98 แห่ง และภายในปี 2553 ตั้งเป้าหมายว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 110 แห่งทั่วประเทศ

Mazda 3 Life & Play
นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับรถยนต์นั่งมาสด้า3 รุ่นพิเศษ “Life” & “Play” คือรุ่นสปอร์ตพิเศษที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ให้คงความสดใหม่ เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า เน้นตลาดที่กลุ่มทั้งแฮ็ทช์แบ็ค 5 ประตู และกลุ่มซีดาน 4 ประตู เจาะกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในเทคโนโลยีใหม่ๆ โดยประกอบด้วย รุ่นเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ที่ถูกพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ความสปอร์ตแบบคุ้มค่า ภายใต้ชื่อรุ่น “Life” ซึ่งแปลว่า ความมีชีวิตชีวา มีสีสันและความสดใส ถูกตกแต่งด้วยอุปกรณ์เสริมสไตล์สปอร์ตรอบคันทั้งภายนอกและภายใน และสำหรับรุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ภายใต้ชื่อ “Play” หมายถึงการชื่นชอบความแรงแบบสปอร์ต และความสนุกเร้าใจในการขับขี่

ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้โดดเด่นด้วยเครื่องเล่น DVD Touch Screen TFT LED ขนาด 7 นิ้ว ที่มาพร้อมระบบนำทาง GPS Navigator และเซ็นเซอร์ถอยหลัง 4 ตำแหน่ง สติ๊กเกอร์ลายพิเศษ ปลายท่อไอเสียสไตล์สปอร์ต และป้ายชื่อรุ่นพิเศษ โดยรุ่นพิเศษนี้เป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 872,000 บาท

Mazda 3 Life & Play
รถยนต์นั่งมาสด้า3 รุ่นพิเศษ “Life” เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร และรุ่นพิเศษ “Play” เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร นำมาตกแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคันทั้งภายในและภายนอก มากด้วยความคุ้มค่า บอกเอกลักษณ์ของความเป็นรุ่นพิเศษ มีให้เลือก 2 สี ซึ่งเป็นสีที่ตรงคอนเซ็ปต์ความเป็นสปอร์ต ได้แก่ สีขาวไดมอนด์ไวท์ และสีดำแพนเธอร์แบล็กเมทัลลิก รุ่นพิเศษนี้ผลิตด้วยจำนวนจำกัด

ราคาจำหน่ายรถมาสด้า3 รุ่นพิเศษ “Life” เครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร เป็นรุ่นที่เน้นความสปอร์ตผนวกกับความคุ้มค่าด้วยราคาเพียง 872,000 บาท ในรุ่น 4 ประตู และ 908,000 บาท ในรุ่นแฮทช์แบ็ค 5 ประตู

สำหรับรุ่น “Play” เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ด้วยราคาเพียง 1,033,000 บาท ในรุ่น 4 ประตู และราคา 1,099,000 บาทในรุ่นแฮทช์แบ็ค 5 ประตู
ซึ่งราคาจำหน่ายดังกล่าวถือว่าคุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม และยังมีราคาต่ำกว่าคู่แข่งในตลาดอยู่หลายหมื่นบาท นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความเป็นรถสปอร์ตจากมาสด้า

ดังนั้น ลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของ Mazda3 รุ่นพิเศษ “Life” & “Play” ยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจ สมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมรับข้อเสนอและเงื่อนไขสุดพิเศษจากมาสด้า ทั้งนี้รถยนต์มาสด้า3 ทุกรุ่นรับประกันคุณภาพนานถึง 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร

ที่มา: Mazda/ นิตยสาร Thaidriver / www.autospinn.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น