22 มีนาคม 2553

เชฟโรเลต ชูแผน “แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น” รุกมอเตอร์โชว์

เชฟโรเลต ชูแผน “แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น” รุกมอเตอร์โชว์
เชฟโรเลต ชูแคมเปญ “แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น” มุ่งปรับภาพลักษณ์และการบริการเพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นของลูกค้า โดยจะเปิดตัวโลโก้ “โบว์ไท”โคโลราโด ปิกอัพอเมริกันพันธุ์แกร่ง ไมเนอร์เชนจ์
มร.มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสท์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น” มีเป้าหมายเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ เชฟโรเลต ด้วยแนวคิด “การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง” เพื่อยกระดับการให้บริการ และการบริหารจัดการในทุกส่วนงาน เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างสูงสุด รวมถึงภาพลักษณ์ขององค์กรที่มีต่อสาธารณชน เพื่อเสริมความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ เชฟโรเลต และเพื่อรองรับแผนการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

“เรายังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมายที่รอการเปิดตัวสู่สาธารณชน แต่ทว่าลำพังเพียงผลิตภัณฑ์รถยนต์และรถปิกอัพที่ยอดเยี่ยมนั่น คงยังไม่เพียงพอต่อความสำเร็จในระยะยาว เราจึงต้องเสริมความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ เชฟโรเลต เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในทุกๆ ด้าน ภายใต้แผนงาน แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ซึ่งมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งสำหรับเรา” มร.มาร์ติน กล่าว

ขณะเดียวกันภายในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ จีเอ็ม และเชฟโรเลต ประเทศไทย ยังเผยโฉม โคโลราโด ปิกอัพอเมริกันพันธุ์แกร่ง ไมเนอร์เชนจ์ และแคปติวา รุ่นพิเศษตกแต่งสไตล์สปอร์ตรอบด้าน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย โดยเฉพาะแคมเปญ รับซื้อรถเก่าโดยให้ราคาที่สูงกว่าราคาตลาด รับประกันมาตรฐานคุณภาพรถโดยเชฟวี่ โอเค ผ่อนชำระต่ำต่อเดือน และโปรโมชั่นอื่นๆอีกมามาย สำหรับผู้ที่สนใจและสั่งจองรถเชฟโรเลตทุกรุ่นภายในงานมอเตอร์โชว์ ณ บูธ A6 อาคารไบเทค บางนา หรือที่โชว์รูมเชฟโรเลตทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม ถึง 6 เมษายน 2553 นี้เท่านั้น

โดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์


Tags : เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสท์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ • เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) • งานบางกอก มอเตอร์โชว์ •

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น