12 มีนาคม 2553

รักคนมีเจ้าของ Bugatti Veyron 16.4 Grand Sports รุ่นพิเศษ 2 คัน หลอกให้หลงในงาน


รักคนมีเจ้าของ Bugatti Veyron 16.4 Grand Sports รุ่นพิเศษ 2 คัน หลอกให้หลงในงาน
Bugatti ก็ไม่ยอมน้อยหน้าแม้ว่าจะไม่มีอะไรใหม่ไปโชว์ในงาน Geneva Motor Show เลยต้องเอาของเก่ามาอวดให้เป็นข่าวบ้าง โดยงานนี้ส่งลูกรัก Bugatti Veyron 16.4 Grand Sports รุ่นออกแบบพิเศษ 2 คันมาเป็นเป้าสายตาคนในงาน โดยรถคันแรกเน้นการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เกือบทั้งคัน ตั้งแต่ฝากระโปรงหน้า ตัวถัง ไปจนถึงด้านหลังของรถ โดยทำสีน้ำเงินเข้ม Royal Dark Blue มีการทำสีบนฝากระโปรงหน้าไล่ลงมาด้านหน้าเป็นรูปตัว V ไปจนถึงด้านข้างของแผงกระจังหน้ารูปเกือกมา ส่วนด้านหลังเป็นสีน้ำเงินเข้มทั้งหมด

ภายในได้รับการตกแต่งให้สมกับเป็นซุปเปอร์คาร์สุดหรู โดยในส่วนของแผงหน้าปัด คอนโซลกลาง เบาะนั่ง และแผงข้างประตูมีการหุ้มด้วยหนังชั้นดีสีน้ำเงินเข้ม Indigo ตกแต่งเสียหรูแบบนี้เลยไม่รอดจากการถูกเป็นเจ้าของ เพราะมีคนซื้อไปแล้วที่ราคา 1.75 ล้านยูโร ไม่รวมภาษีและค่าขนส่งไปยังประเทศผู้สั่งซื้อซึ่งไม่มีการระบุรายละเอียดของเจ้าของแต่อย่างใด

16.4 Grand Sports คันที่ 2 ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์สีเทาเข้มแต่งลายด้วยอลูมิเนียมขัด โดยโลโก้ EB ( E กลับด้าน)และสกรูทุกตัวทำด้วยวัสดุอลูมิเนียมมันวาว และเช่นเดียวกับคันแรกคือ แผงหน้าปัดภายใน คอนโซลกลาง เบาะนั่ง และแผงข้างประตูหุ้มด้วยหนังชั้นดีพร้อมแต่งลายเป็นสีเงิน และก็แน่นอนว่ารถคันนี้มีเจ้าของแล้ว โดยเจ้าของจ่ายไปแบบไม่ต้องคิดอะไรมากเพราะถูกกว่าคันแรกที่ 1.65 ล้านยูโร ไม่รวมค่าขนส่งและภาษีเช่นกันครับ สวยหรูแบบนี้ใครๆก็รัก แม้ว่าจะมีเจ้าของแล้วก็ตาม



ที่มา: Bugatti , www.autospinn.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น