17 มีนาคม 2553

ฮุนไดลุยตลาดSUV ส่ง Tucson เคาะ1.791 ล้านบาท


ฮุนไดลุยตลาดSUV ส่ง Tucson เคาะ1.791 ล้านบาท
ฮุนได เพิ่มทางเลือกตลาดเอสยูวีเปิดตัว “ทูซอน” นำเข้าจากเกาหลี เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 166 แรงม้า มากับทางเลือก 2WD และ 4WD เปิดราคาเริ่มต้น 1.791 ล้านบาท ตั้งเป้า 200 คันต่อปี
โยชิซึมิ คุราตะ ประธาน บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นหนึ่งในไม่กี่ประเทศในโลกที่สามารถนำเข้ารถยนต์ ทูซอน(Tucson) จากประเทศเกาหลีในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน หลังการเปิดตัวแบบ World Premier

โดยทูซอนเป็นโมเดลใหม่ที่สุดรุ่นหนึ่งของฮุนไดในปัจจุบันที่เพียบพร้อมไปด้วยบุคคลิก ความสวยงาม เทคโนโลยี และอุปกรณ์ทันสมัย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นที่สนใจของลูกค้าระดับกลุ่ม A+ ที่กำลังมองหารถยนต์ซึ่งสะท้อนความเป็นตัวตนในความคุ้มค่าที่สัมผัสได้

สำหรับ ฮุนได ทูซอน ได้รับการออกแบบใหม่เน้นเส้นสายชัดเจนสะท้อนถึงความลื่นไหล เพรียวลมแบบ Fluidic Design กระจังหน้า 6 เหลี่ยม เอกลักษณ์ใหม่ในการออกแบบของฮุนได โดดเด่นด้วยหลังคาแก้ว และ Sunroof แบบ panorama เปิด/ปิดด้วยไฟฟ้า

ภายในตกแต่งสไตล์ยุโรป เบาะหนังแท้รอบคัน สี Conac Brown ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกส่วน Dual Zone พร้อมระบบฟอกอากาศ Cluster Ionizerเครื่องเสียงคุณภาพสูง พร้อมลำโพง 6+1 ตัว รองรับการเชื่อมต่อทาง USB และ iPodพวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน ควบคุมเครื่องเสียงและ Cruise Controlเบาะหลังพับแยกได้ 60:40 และปรับราบได้เพื่อบรรทุกสัมภาระอย่างสะดวก
อุปกรณ์อำนวยความสะดวกทันสมัยครบครัน ระบบ Smart Key เปิดปิดประตูได้โดยไม่ต้องถือกุญแจ ปุ่มสตาร์ท (Start Button) กล้องส่องหลังช่วยจอดมีภาพปรากฏบนจอ LCD ที่กระจกมองหลัง เพื่อความปลอดภัย Trip Computer ช่วยคำนวน เชื้อเพลิง และระยะทาง รวมทั้งข้อมูลการเดินทางอื่นๆ

เครื่องยนต์เป็นแบบเบนซินรุ่นใหม่ขนาด 2.0 ลิตร DOHC พร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ (D-CVVT) และ ระบบปรับระยะทางเดินไอดี (VIS) ช่วยเพิ่มความประหยัด ลดมลพิษและให้กำลังสูงสุด 166 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล เพื่อการเร่งแซง และ engine brake
ระบบเสริมความปลอดภัยเพียบทั้ง ระบบรักษาเสถียรภาพ Electronic Stability Program (ESP) ระบบ Downhill Brake Control (DBC) ระบบป้องกันรถไหล Hill-start Assist Control (HAC) ระบบเบรค ABS ระบบกระจายแรงเบรค EBD และระบบเพิ่มแรงเบรคในภาวะฉุกเฉิน BA ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง และม่านนิรภัย ให้ความปลอดภัยสูงสุด โช๊คอัพแบบ Amplitude Selective Damper (ASD) ให้ทั้งความนุ่มนวล และการทรงตัวที่ดี

ทูซอน มากับ 2 ทางเลือกในรุ่น 2.0 2WD ราคาแนะนำที่ 1,791,000 บาท และรุ่น 2.0 4WD ในราคา 1,895,500 บาท โดยรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ จะมาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ on-demand ที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็คโทรนิกส์ กระจายแรงขับ 50:50 ระหว่างล้อหน้า และล้อหลัง
ฮุนไดตั้งเป้ายอดจำหน่ายไว้ประมาณ 200 คันสำหรับปีนี้ โดยมีพรีเซ็นเตอร์เป็น “ปุ้ม” ดลรส เดชะประทุมวัน ดาราภาพยนตร์ และนางแบบ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ถ่ายทอดบุคคลิกและสไตล์มั่นใจในแบบตัวเองอย่างลงตัวกับรถยนต์ทูซอน โดยสะท้อนความสวยงาม และเซ็กซี่ของการออกแบบ ท้าทายทุกสายตาในรูปแบบไม่จำเจ และไม่ตามกระแสของใคร





ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น