19 มีนาคม 2553

Hyundai Tucson ใหม่ ปี 2010 รถ SUV นำเข้า สุดเซ็กซี่ เคาะราคาเริ่มต้น 1.791 ล้านบาท


Hyundai Tucson ใหม่ ปี 2010 รถ SUV นำเข้า สุดเซ็กซี่ เคาะราคาเริ่มต้น 1.791 ล้านบาท
ฮุนไดเปิดตัว The New Hyundai Tucson หรือในบางตลาดใช้ชื่อรุ่นว่า ix35 ในแบบ 2.0 2WD และ 2.0 4WD เน้นออกแบบที่มีบุคคลิก และอุปกรณ์ระดับพรีเมียม หวังโดนใจผู้บริโภคที่แตกต่าง และมีเอกลักษณ์แบบไม่ต้องการตามใคร มาแบบนำเข้าทั้งคัน ออพชั่นเต็มพิกัด ร่น2.0 2WD ราคา 1,791,000 บาท และรุ่น 2.0 4WD ราคา 1,895,500 บาท

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการ เปิดตัวรถนำเข้าจากเกาหลีทั้งคัน The New HYUNDAI TUCSON 2.0 2WD และ 4WD เจ้าของฉายา The Sexy SUV

ผลงานชิ้นล่าสุดจากความร่วมมือของศูนย์ออกแบบรถยนต์ฮุนไดในประเทศเกาหลี แคลิฟอร์เนีย และแฟรงค์เฟิร์ต ยกระดับมาตรฐานการออกแบบ และสมรรถนะของรถยนต์ฮุนไดทั่วโลก เพื่อเอาใจลูกค้าระดับบนซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ทั้งชายและหญิงที่ต้องการยานยนต์ สะท้อนเอกลักษณ์ความโดดเด่นเฉพาะตัว จากการออกแบบภายนอกที่เพรียวลมแบบ Fluidic Design การออกแบบที่เฉียบคม เน้นเส้นสายที่ชัดเจนเพื่อสะท้อนถึงความลื่นไหล ไม่หยุดนิ่ง และกระจังหน้า 6 เหลี่ยม เอกลักษณ์ใหม่ในการออกแบบของฮุนได และอุปกรณ์ต่างๆที่บรรจุเอาไว้มากมายคุ้มราคา

ประธาน บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด มร.โยชิซึมิ คุราตะ กล่าวถึงรายละเอียดของการเปิดตัว The New HYUNDAI TUCSON ครั้งนี้ว่า “ประเทศไทยเป็นหนึ่งในไม่กี่ประเทศในโลกที่สามารถนำเข้ารถยนต์รุ่นนี้จาก ประเทศเกาหลีเพียงไม่กี่เดือน หลังการเปิดตัวแบบ World Premier เพื่อเอาใจแฟนๆรถยนต์ฮุนได โดยรถรุ่นนี้เป็นโมเดลรถยนต์ที่ใหม่ที่สุดรุ่นหนึ่งของฮุนไดในปัจจุบันนี้ และเพียบพร้อมไปด้วยบุคคลิก ความสวยงาม เทคโนโลยี และอุปกรณ์ ที่โดดเด่นทันสมัย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นที่สนใจของลูกค้ากลุ่ม A+ ที่มองหารถยนต์ที่ให้บุคคลิก และสะท้อนความเป็นตัวตนในความคุ้มค่าที่สัมผัสได้ แน่นอนว่าหลังพวงมาลัยของ The New Hyundai Tucson คุณคือผู้ที่มีบุคคลิกพิเศษที่มั่นใจในตัวเอง รู้ว่าตนต้องการอะไรและมีรสนิยมที่ไม่เป็นรองใคร พร้อมทั้งกล้าที่จะไม่จำเจ”
เครื่องยนต์เบนซินพลังสูงรุ่นใหม่ขนาด 2.0 ลิตร DOHC พร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ (D-CVVT) และ ระบบปรับระยะทางเดินไอดี (VIS) ช่วยเพิ่มความประหยัด ลดมลพิษและให้กำลังสูงสุด 166 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล เพื่อการเร่งแซง และ engine brake
ออพชั่นสุดไฮเทคเป็นอุปกรณ์มาตรฐานทุกรุ่น !

เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีเต็มคัน เช่น หลังคาแก้ว และ Sunroof แบบ panorama เปิด/ปิดด้วยไฟฟ้า ระบบ Smart Key เปิดปิดประตูได้โดยไม่ต้องถือกุญแจ ปุ่มสตาร์ท (Start Button) ที่ทันสมัย

อัดแน่นไปด้วยอุปกรณ์ความปลอดภัย ทั้งก่อนชนและขณะชน เช่น กล้องส่องหลังช่วยจอดมีภาพปรากฏบนจอ LCD ที่กระจกมองหลัง เพื่อความปลอดภัยระบบรักษาเสถียรภาพ Electronic Stability Program (ESP) โช๊คอัพแบบ Amplitude Selective Damper (ASD) ให้ทั้งความนุ่มนวล และการทรงตัวที่ดี ระบบ Downhill Brake Control (DBC) ระบบป้องกันรถไหล Hill-start Assist Control (HAC) ระบบเบรค ABS ระบบกระจายแรงเบรค EBD และระบบเพิ่มแรงเบรคในภาวะฉุกเฉิน BA ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง และม่านนิรภัย ให้ความปลอดภัยสูงสุด
ภายใน เบาะหนังแท้รอบคัน สี Conac Brown ให้ความหรูหราสไตล์ยุโรป ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกส่วน Dual Zone พร้อมระบบฟอกอากาศ Cluster Ionizer เครื่องเสียงคุณภาพสูง พร้อมลำโพง 6+1 ตัว รองรับการเชื่อมต่อทาง USB และ iPod พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน ควบคุมเครื่องเสียงและ Cruise Control Trip Computer ช่วยคำนวน เชื้อเพลิง และระยะทาง รวมทั้งข้อมูลการเดินทางอื่นๆ เบาะหลังพับแยกได้ 60:40 และปรับราบได้เพื่อบรรทุกสัมภาระได้อย่างสะดวก

“ยอดจำหน่ายที่ตั้งเป้าไว้อยู่ประมาณ 200 คันในปีนี้ ซึ่งเราพยายามทำให้ลูกค้าเป้าหมายมองเห็นถึงความเป็นรถที่ Exclusive ที่มีลูกค้าเฉพาะกลุ่ม และสามารถสร้างกระแสของความทันสมัย บนความประทับใจของสมรรถนะ อุปกรณ์ความปลอดภัย และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่เสริมCharacterได้ไม่ยาก โดยในรุ่น 2.0 2WD จำหน่ายในราคา 1,791,000 บาท และรุ่น 2.0 4WD ในราคา 1,895,500 บาท โดยรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ จะมาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ on-demand ที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็คโทรนิกส์ กระจายแรงขับ 50:50 ระหว่างล้อหน้า และล้อหลัง สำหรับลูกค้าที่เน้นสมรรถนะอย่างแท้จริง” มร. คุราตะกล่าว

ที่่มา: Hyundai/Thaidriver,www.autospinn.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น