18 กุมภาพันธ์ 2553

อีซูซุ เปิดตัว"ดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์" เพิ่มความเป็นสปอร์ต ล่อใจคนรุ่นใหม่

อีซูซุ เปิดตัว"ดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์" เพิ่มความเป็นสปอร์ต ล่อใจคนรุ่นใหม่
อีซูซุเปิดตัวดีแมคซ์ใหม่ "เอ็กซ์- ซีรี่ส์" ตกแต่งพิเศษเพิ่มความเป็นสปอร์ตทั้งภายนอกภายใน ดูดุดัน ขุมกำลังยังคงเป็นเครื่องยนต์ดีเซล "ซูเปอร์คอมมอนเรล" ที่ประหยัดน้ำมัน พร้อมระบบความปลอดภัย"SAFETY-X" และระบบเพื่อนนำทางอัจฉริยะ i-GENii หวังเอาใจคนรุ่นใหม่เต็มที่

หลังจากประสบความสำเร็จด้วยการแนะนำ รถยนต์อีซูซุ ดีเเมกซ์ ไอจี่นี่ จนสามารถครองใจ ชาวประชาคมอีซูซุกันทั่วบ้านทั่วเมืองมาเเล้วเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา วันนี้ ค่าย ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ได้ แนะนำ อีหนึ่ง กับ "อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์- ซีรี่ส์" เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตทั้งในเมืองและทำกิจกรรมที่ต่างจังหวัด ด้วยดีไซน์สปอร์ตทันสมัยทั้งภายนอกและภายในที่เน้นสีดำ-แดง และยังคงความแรงและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

ด้วยการออกแบบภายนอก ที่โดดเด่นด้วยสไตล์ "SPORTY-X" กับทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นสัญลักษณ์ ISUZU สีแดงโดดเด่น ตกแต่งลายคาดคู่ด้านหน้าสไตล์สปอร์ตในรุ่น Speed และ Hi-Lander 2500 Ddi สคูปฝากระโปรงหน้าเท่ ดุดัน เน้นเอกลักษณ์ความแรงในรุ่นเครื่องยนต์ 3000 Ddi VGS Turbo ขอบหน้าต่างและแถบกันกระแทกด้านข้าง วัสดุโครเมี่ยมตกแต่งด้วยสีเทาพิเศษรอบคัน ทั้งขอบล้อและบันไดข้างในรุ่น LS และชุดสเกิร์ตรอบคันขับเน้นความเท่ สปอร์ตเร้าใจ ในรุ่น Speed

ส่วนภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยสีดำ-แดง พร้อมมาตรวัดใหม่และแผงควบคุมเรืองแสงสีส้มแอมเบอร์ให้อารมณ์สปอร์ต เบาะนั่งและวัสดุบุข้างประตูขับเน้นสีแดง พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนังแท้จับกระชับ และขาดไม่ได้คือ ระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบ Platinum Entertainment จาก Kenwood ด้วยชุดเครื่องเล่นดีวีดีที่คอนโซลหน้าขนาด 7 นิ้ว (2 Din) ควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัส พร้อมเชื่อมต่อทั้ง iPod, iPhone และ BlackBerry รวมถึง Bluetooth Connection ด้วยการเชื่อมต่อด้วยอุปกรณ์เสริมพิเศษเพิ่มเติม และมี Platinum Vision Camera กล้องมองภาพขณะถอยหลัง เสริมความคล่องตัวในการขับขี่ในเมือง (ในรุ่น LS และ Hi-Lander)

ด้านขุมกำลังของรถคันนี้ ยังคงเป็นเครื่องยนต์ดีเซล "ซูเปอร์คอมมอนเรล" ที่ประหยัดน้ำมัน ได้มาตรฐาน Euro 3 รองรับพลังงานทางเลือกดีเซล B5 เครื่องยนต์ 3000 Ddi VGS Turbo 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 360 นิวตัน-เมตร 2500, Ddi Turbo 116 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 280 นิวตัน-เมตร ชุดเกียร์ธรรมดา 5 สปีด แบบสปอร์ตพันธุ์ดุ เข้าเกียร์ง่าย แม่นยำ ขับมันทุกสถานการณ์ ระบบเทอร์โบแปรผัน VGS Turbo และให้คุณได้เลือกโหมดขับขี่ซึ่งควบคุมด้วยไฟฟ้า เปลี่ยนจากการขับเคลื่อน 2 ล้อเป็น 4 ล้อ ได้ด้วยปลายนิ้วสัมผัส เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ได้ง่ายดั่งใจ

สำหรับระบบความปลอดภัยในชื่อ "SAFETY-X" ป้องกันทั้งก่อนเกิดอุบัติเหตุ (Active Safety) และหลังเกิดอุบัติเหตุ (Passive Safety) แอร์แบคคู่ ทำงานร่วมกับเข็มขัดนิรภัย ช่วยลดแรงกระแทกต่อผู้ขับขี่ และผู้โดยสารตอนหน้า ระบบเบรก ABS ชนิด 3-Channel 4-Sensor พร้อมระบบควบคุมแรงดันน้ำมันเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBD (เฉพาะรุ่น) ไฟหน้าแบบเลนส์ Projector ส่องสว่างชัดเจน และไฟตัดหมอกหน้าเพิ่ม ทัศนวิสัยในการขับขี่ โครงสร้างตัวถังในรุ่น 2 ประตู เป็นโครงสร้างห้องโดยสารแบบมีเสากลาง (Safety Pillar Cab) และประตูเสริมคานเหล็กนิรภัย เสริมความแข็งแกร่ง พร้อมช่วยรองรับแรงกระแทกจากการชน

นอกจากนี้ ยังมีระบบเพื่อนนำทางอัจฉริยะ i-GENii ให้ผู้ขับขี่ถึงทุกที่หมายได้อย่างรวดเร็ว ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น เสริมสร้างความมั่นใจในการเดินทาง แม้ในพื้นที่ไม่คุ้นเคย (ในรุ่น LS และ Hi-Lander)

"อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์" เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ มีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ได้แก่ รุ่น Speed, รุ่น Hi-Lander 2 ประตู และ 4 ประตู แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ได้แก่ รุ่น Rodeo และรุ่น LS 4 ประตู สนใจไปดูตัวจริงได้ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2553 เป็นต้นไป














ที่มา ประชาชาติธุรกิจ/http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1266492929&grpid=00&catid=00

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น