26 กุมภาพันธ์ 2553

“ไทรทัน เมกะแค็บ พลัส” โฉมใหม่ตกแต่งพิเศษ “สีขาวมุก”

“ไทรทัน เมกะแค็บ พลัส” โฉมใหม่ตกแต่งพิเศษ “สีขาวมุก”
มิตซูบิชิ ปลื้ม ไวท์ เพิร์ล คอลเลคชั่น ฮิต เร่งส่ง ไทรทัน เมกะแค็บ พลัส สีขาว ลงตลาดอีกรุ่น หวังชิงแชร์ยอดขายก่อนเข้างานมอเตอร์โชว์
มร. โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังจากการจัดกิจกรรม “ไวท์เพิร์ล คอลเลคชั่น แคมเปญ” ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยมียอดจองมาแล้วกว่า 1,700 คัน ในระยะเวลาเพียง 3 สัปดาห์ ล่าสุดบริษัทฯ จึงส่ง ไทรทัน เมกะแค็บ พลัส รุ่นตกแต่งพิเศษ “สีขาวมุก” ลงสร้างสีสันให้ตลาดกระบะอีกรุ่น โดยจะเน้นความคุ้มค่าคุ้มราคาของไทรทัน เมกะแค็บ พลัส เพิ่มภาพลักษณ์ที่หรูหรายิ่งขึ้นด้วยสีพิเศษ “ขาวมุก” และการตกแต่งภายในใหม่เพิ่มอารมณ์สปอร์ตและลงตัวยิ่งกว่า ซึ่งจะเริ่มขายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

รถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน เปิดตัวสู่ตลาดเมืองไทยมาตั้งแต่ปี 2548 ในฐานะผู้สร้าง“อารยธรรมใหม่” ให้กับตลาดรถกระบะจากดีไซน์ที่ทันสมัยทั้งภายนอกและภายใน พร้อมห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายอย่างรถเก๋ง ระบบช่วงล่างที่ให้ความนุ่มนวลในการขับขี่ รวมทั้งระบบความปลอดภัยครบครัน สอดคล้องกับความต้องการพื้นฐานของลูกค้าที่ไม่จำกัดอยู่เฉพาะการใช้งานเพื่อการพาณิชย์เพียงอย่างเดียวหากแต่ยังใช้งานในเมืองได้อย่างลงตัว โดยมียอดขายรวมในประเทศนับจากเปิดตัวจนถึงธันวาคม 2552 อยู่ที่ 88,502 คัน

สำหรับมิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ พลัส รุ่นตกแต่งพิเศษ “สีขาวมุก” เป็นการนำรุ่น GLS ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมาตกแต่งเพิ่มเติมเพื่อตอบสนองลูกค้าที่ชื่นชอบความแตกต่างไม่เหมือนใคร ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ 2.5 Di-D ไฮเปอร์คอมมอนเรล DOHC 16 วาล์วเทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุดที่ 140 แรงม้า ให้การควบคุมบังคับทิศทางขณะเลี้ยวหรือเข้าโค้งมีความแม่นยำด้วยพวงมาลัยแบบ แร็คแอนด์พีเนียนพร้อมพาวเวอร์ผ่อนแรง ช่วงล่างหน้าแบบอิสระปีกนกสองชั้น คอยส์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง และช่วงล่างหลังแบบแหนบแผ่นซ้อน โช้คอัพไขว้ ช่วยซับแรงสั่นสะเทือนได้มากขึ้น อีกทั้งยังให้ความนุ่มนวลในการขับขี่ รองรับการใช้งานทั้งในแบบออนโรดและออฟโรด นอกจากนี้ยังให้รัศมีวงเลี้ยวที่แคบเพียง 5.9 เมตร จึงทำให้มิตซูบิชิ ไทรทัน มีความคล่องตัวในทุกการขับขี่

ด้านความปลอดภัย มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ พลัส รุ่นตกแต่งพิเศษ มาพร้อมระบบความปลอดภัยครบครัน ไม่ว่าจะเป็นตัวถังนิรภัย RISE Body ที่ช่วยลดการเสียหายของห้องโดยสารเมื่อเกิดการชนจากด้านหน้าและหลัง รวมทั้งลดการยุบตัวของประตูเมื่อเกิดการชนจากด้านข้างด้วยการเสริมคานเหล็กนิรภัยในประตูรถทุกบาน ในขณะเดียวกันก็ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการหยุดรถด้วยระบบเบรก ABS แบบ 4 แชนแนล 4 เซ็นเซอร์ ป้องกันล้อล็อกเมื่อเหยียบเบรกกะทันหันโดยทำงานควบคู่กับระบบการกระจายแรงเบรกแบบ EBD นอกจากนี้ยังมีถุงลมนิรภัยด้านคนขับและเข็มขัดนิรภัย ELR 3 จุด แบบดึงกลับอัตโนมัติ พร้อมกระจกไฟฟ้าแบบอัตโนมัติด้านคนขับและระบบ Safety รวมทั้งระบบกุญแจป้องกันการโจรกรรม อิมโมบิไลเซอร์ เพิ่มความมั่นใจในการใช้งาน

สำหรับ มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ พลัส รุ่นพิเศษ “สีขาวมุก” มีราคาขาย 679,000 บาท โดยผลิตจำนวนจำกัดเพียง 200 คัน เท่านั้น

ที่มาโดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น