24 กุมภาพันธ์ 2553

Isuzu D-Max X-Series ไลฟ์สไตล์ปิกอัพเพื่อคนพันธุ์เอ็กซ์


Isuzu D-Max X-Series ไลฟ์สไตล์ปิกอัพเพื่อคนพันธุ์เอ็กซ์
อีซูซุประเดิมต้นปี ด้วยการปิดผับดัง ฟังกี้ วิลว่า ย่านเอกมัย เปิดตัว"อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรีส์" รุ่นพิเศษ (Isuzu D-Max X-Series) เอาใจคนร
ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรีส์ ไลฟ์สไตล์ปิกอัพนี้ จะฉีกแนวจากอีซูซุทุกรุ่นที่เราเคยมีมา เนื่องจากครั้งนี้ กลุ่มเป้าหมายของเรา คือ คนรุ่นใหม่ที่ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะค้นหาสิ่งใหม่ๆ ให้กับตัวเองอยู่เสมอ คือ ไม่ใช่คนที่เรียนหรือทำงานเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีลักษณะการใช้ชีวิตหรือไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย บางคนอาจจะชอบเล่นกีฬา บางคนอาจจะชอบสนุกสนานกับเพื่อนตามสถานที่ต่างๆ แล้วแต่สไตล์ของตนเอง

อีซูซุ ดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรีส์เหมาะที่จะใช้ทั้งในเมือง หรือไปพักผ่อนทำกิจกรรมต่างๆ ที่ต่างจังหวัดก็ได้ ที่สำคัญ สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ทั้งด้านอรรถประโยชน์ที่หลากหลาย และดีไซน์ที่เท่ ทันสมัยโดยเน้นสีดำ-แดงเป็นหลักสื่อถึงบุคลิกของรถและเจ้าของได้อย่างชัดเจน จุดที่โดดเด่นที่สุด คือ การออกแบบภายในห้องโดยสารด้วยสีดำ-แดง พร้อมมาตรวัดใหม่และแผงควบคุมเรืองแสงสีส้มแอมเบอร์ให้อารมณ์สปอร์ตสุด

"เอ็กซ์-ซีรีส์" ถือเป็นรุ่นพิเศษภายใต้แนวคิดไลฟ์สไตล์ปิกอัพ มีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ได้แก่ รุ่น Speed รุ่น Hi-Lander 2 ประตู และ 4 ประตู แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ได้แก่ รุ่น Rodeo และรุ่น LS 4 ประตู

การเปลี่ยนแปลงภายใต้โครงสร้างของดีแมคซ์ รหัส I190 เดิม เครื่องยนต์ 3000 Ddi VGS Turbo 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 360 นิวตัน-เมตร เครื่อง 2500 Ddi Turbo 116 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 280 นิวตัน-เมตร แต่เพิ่มสติกเกอร์ "SPORTY-X" เป็นสัญลักษณ์ รหัสร้อนแรง

ที่เห็นเด่นชัด คือ โลโก้ ISUZU สีแดง และการตกแต่งลายคาดคู่ด้านหน้าสไตล์สปอร์ต สคูป ฝากระโปรงหน้าแต่งใหม่ให้เป็นเอกลักษณ์ ในรุ่นเครื่องยนต์ 3000 Ddi VGS Turbo ขอบหน้าต่าง และแถบกันกระแทกด้านข้าง ใช้วัสดุโครเมียมเสริมความเงางาม เพิ่มสีเทาพิเศษรอบคันทั้งขอบล้อ (Fender) และบันไดข้าง (Side Step) (ในรุ่น LS) และชุดสเกิร์ตรอบคันขับเน้นความเท่ (ในรุ่น Speed)

ภายในตกแต่ง STYLISH-X ให้อารมณ์สปอร์ตโดยเพิ่มสีแดงที่พวงมาลัย มาตรวัด Super Vision แบบสปอร์ต พร้อมแผงควบคุมเรืองแสงสีส้ม แอมเบอร์ห้องโดยสารโทน เบาะนั่งและวัสดุบุข้างประตูขับเน้นสีแดง พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนังแท้
นอกจากนี้ อีซูซุยังเสริมระบบความบันเทิงเต็มรูปแบบจาก Kenwood ชุดเครื่องเล่นดีวีดีที่คอนโซลหน้าขนาด 7 นิ้ว 2 Din ควบคุม การทำงานด้วยระบบสัมผัส เชื่อมต่อ iPod, iPhone และ BlackBerry รวมถึง Bluetooth Connection กล้องมองภาพขณะถอยหลัง (ในรุ่น LS และ Hi-Lander)

นอกจากตัวผลิตภัณฑ์แล้ว อีซูซุเตรียมกิจกรรมการตลาดใหม่ๆ ภายใต้คอนเซปต์ "Live the X-style Life!" ไว้ด้วย อาทิเช่น งานปาร์ตี้เปิดตัวต่อสื่อมวลชนโดยการปิดผับดัง Funky Villa พร้อมการจัดไลฟ์สไตล์โชว์พิเศษจากเหล่าศิลปินดัง และนางแบบสุดฮอตพร้อมสาวสุดเซ็กซี่ จากนิตยสาร Maxim การจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ "แชมป์ชนแชมป์" เพื่อรางวัลแห่งศักดิ์ศรี "ถ้วยพระราชทานประเภท ก." สนับสนุนโดยอีซูซุ ในวันเสาร์ที่ 20 ก.พ.นี้ ที่สนามศุภชลาศัย โดยเป็นการพบกันระหว่าง ทีมเมืองทองหนองจอก ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 กับทีมการท่าเรือไทย เอฟซี แชมป์เอฟเอคัพ 2009 ถือเป็นนัดสำคัญที่หาดูได้ยาก และยังมีกิจกรรม X-style อื่นๆ
สำหรับ "อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรีส์" รุ่นพิเศษนี้ จะเริ่มออกขายในโชว์รูมอีซูซุ ตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค. 2553

ที่มาโดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์


Tags : ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ • ฮิโรชิ นาคางาวะ • อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรีส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น