24 กุมภาพันธ์ 2553

Hamann Tycoon EVO M เวอร์ชั่นแต่งแรงของ BMW X6 M พร้อมไปสวิตฯอวดโฉมที่ Geneva Motor Show


Hamann Tycoon EVO M เวอร์ชั่นแต่งแรงของ BMW X6 M พร้อมไปสวิตฯอวดโฉมที่ Geneva Motor Show
Geneva Motor Show ไม่ใช่เป็นงานแสดงรถยนต์ของผู้ผลิตเพียงอย่างเดียว สำนักแต่งยักษ์ใหญ่อย่าง Hamann ก็ไปร่วมงานกับเขาด้วย และด้วยขนาดพื้นที่บูธกว่า 200 ตารางเมตรในงานมอเตอร์โชว์ระดับโลก ก็ต้องบอกว่า Hamann ไม่ธรรมดา และหนึ่งในรถแต่งที่จะนำไปอวดกันในงานก็คือ Hamann Tycoon Evo M รถแต่งที่ใช้ BMW X6 M เป็นรถพื้นฐาน เห็นภาพรถแต่งแล้วต้องบอกว่า Hamann ยังคงความเหนือและคุณภาพในการทำภาพกราฟฟิคไว้เช่นเดิม

การแต่งครั้งนี้ทำให้ Hamann Tycoon Evo M มีกำลังรวมทั้งสิ้น 661 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 780 นิวตันเมตร ระหว่าง 1,500-5,650 รอบ/นาที โดยสามารถทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้ภายในเวลาเพียง 4.2 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง เพิ่มขึ้นจากเดิม 50 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ชุดแต่งนี้พัฒนามาจากชุดแต่ง X6 Tycoon EVO ที่ Hamann เคยปล่อยออกมาจำหน่ายแล้ว แต่ Hamann ได้ปรับชุดแต่งโฉมในบางจุดรวมถึงการปรับแต่งสมรรถนะ การเปลี่ยนแปลงใหม่ๆได้แก่ การใช้ช่องอากาศด้านหน้าที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ฝากระโปรงทำด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ระบบไอเสียสมรรถนะสูงทำด้วยสเตนเลส และปลายท่อไอเสียคู่ที่ติดตั้งบริเวณกึ่งกลางของรถ

ที่มา: Hamann / www.autospinn.com


Tagged as: 2010 Geneva Motor Show, bmw x6, BMW X6 M, bmw x6 แต่ง, geneva motor show, Hamann Tycoon EVO M, M, X6 M, มอเตอร์โชว์, มอเตอร์โชว์ 2010, รถแต่ง BMW X6 M, รถแต่ง Hamann Tycoon EVO M

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น