18 กุมภาพันธ์ 2553

จากไทยไปออสเตรเลีย Mazda2 เวอร์ชั่นแดนจิงโจ้ ทั้ง Hatchback และ Sedan เริ่มขายพฤษภาคมนี้

จากไทยไปออสเตรเลีย Mazda2 เวอร์ชั่นแดนจิงโจ้ ทั้ง Hatchback และ Sedan เริ่มขายพฤษภาคมนี้
ก่อนที่ Mazda ประเทศไทยจะเริ่มทำการตลาด Mazda2 เวอร์ชั่น Sedan ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ Mazda ออสเตรเลียก็ได้เผยโฉม Mazda2 ทั้งเวอร์ชั่น Hatchback และ Sedan ไปพร้อมๆกัน ก่อนที่จะเริ่มจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมที่จะถึง การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญอีกอย่างก็คือ การนำเข้ารถยนต์รุ่นดังกล่าวจะมาจากโรงงานใหม่ของ Mazda ในประเทศไทยแทนโรงงานเดิมจากประเทศญี่ปุ่น

รูปร่างหน้าตาก็ไม่แตกต่างไปจากเวอร์ชั่นไทยมากนัก แต่จะคล้ายเวอร์ชั่นอเมริกามากกว่าตรงแผงกระจังหน้า ชุดไฟหน้าใช้สีเข้มขึ้น ที่เตะตาก็เห็นจะเป็นไฟท้ายที่ดูคุ้นตามากๆ ในส่วนของระบบขับเคลื่อนจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 102 แรงม้า สำหรับทั้งสองเวอร์ชั่น โดยระบบเกียร์มีทั้งแบบธรรมดาและอัตโนมัติ

สำหรับพื้นที่บรรจุสัมภาระภายใน Mazda อ้างว่า สามารถจุได้ถึง 450 ลิตร นอกจากนั้น Mazda2 เวอร์ชั่นออสเตรเลียยังมาพร้อมกับล้ออัลลอยขอบ 15 นิ้ว ระบบปรับอากาศ กระจกข้างและหน้าต่างไฟฟ้า ส่วนระบบความปลอดภัยก็มีถุงลมนิรภัย SRS ด้านหน้าและด้านข้าง ระบบ ABD และ EBD

ที่มา: Mazda/www.autospinn.com


Tagged as: 2010 mazda2, 2010 Mazda2 sedan, mazda, Mazda 2, Mazda australia, mazda2, Mazda2 sedan, Mazda2 เวอร์ชั่นออสเตรเลีย, มาสด้า, มาสด้า 2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น